Tin mới

Nữ sinh nhảy lầu 9 ĐH Thăng Long bị bệnh trầm cảm

Thứ ba, 01/04/2014, 21:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ nữ sinh nhảy lầu 9 trường ĐH Thăng Long tự tử chiều 31/3, cơ quan chức năng cho biết nguyên nhân nạn nhân tự tử là do bị trầm cảm.

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ nữ sinh nhảy lầu 9 trường ĐH Thăng Long tự tử chiều 31/3, cơ quan chức năng cho biết nguyên nhân nạn nhân tự tử là do bị trầm cảm.

 

Theo tin tức, chiều 1/4 công an quận Hoàng Mai cho biết, nữ sinh nhảy từ tầng 9 của Trường ĐH Thăng Long hôm 31/3 tên là Nguyễn Thị Diệu Linh (SN 1991, thường trú phố Kim Mã, quân Ba Đình, Hà Nội). Nguyên nhân dẫn đến việc Linh nhảy lầu tự tử là do nữ sinh này bị trầm cảm.

Nữ sinh nhảy lầu 9 trường ĐH Thăng Long do bị trầm cảm

Theo kết quả điều tra ban đầu nữ sinh nhảy lầu 9 trường ĐH Thăng Long bị trầm cảm

Chiều ngày 1/4, trao đổi với phóng viên báo chí, ông Phan Huy Phú – Hiệu trưởng trường ĐH Thăng Long cho biết: “Sự việc đáng tiếc xảy ra trong trường khiến các thầy cô và sinh viên trường ĐH Thăng Long rất buồn. Khi biết thông tin về sự việc, nhà trường đã ngay lập tức báo công an phường Đại Kim xuống khám nghiệm và điều tra. Về phía nhà trường, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ hết sức cho gia đình nữ sinh gặp nạn”.

Ông Nguyễn Hữu Đăng – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Thăng Long đã xác nhận thông tin nữ sinh tử vong trong vụ nhảy từ tầng 9 xuống chính là sinh viên đang theo học tại trường, hiện đang học năm thứ 5 Khoa Kinh tế của trường. Theo thông tin được biết nữ sinh này do lực học yếu nên vẫn phải theo học để hoàn thành nốt chương trình còn dở dang, vì đáng ra theo đúng thời gian, nữ sinh này đã có thể tốt nghiệp ra trường 1 năm trước đó.

Trước đó, khoảng 14h40 cùng ngày (31/3), nhiều sinh viên đang học ở dãy nhà A trường đại học Thăng Long nghe thấy tiếng động lớn liền chạy ra thì phát hiện cô gái nằm bất động trên vũng máu, mảnh kính vỡ. Được biết nữ sinh trên khoảng hơn 20 tuổi đã nhảy từ tầng 9 của trường ĐH Thăng Long xuống.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news