Tin mới

Nữ sinh tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ lý do chọn áo dài màu xanh dương mà không phải màu khác

Thứ tư, 27/02/2019, 08:21 (GMT+7)

Nữ sinh tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông đến Việt Nam tối 26/2 vừa tiết lộ lý do mình lựa chọn chiếc áo dài màu xanh dương mà không phải là màu khác.

Nữ sinh tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông đến Việt Nam tối 26/2 vừa tiết lộ lý do mình lựa chọn chiếc áo dài màu xanh dương mà không phải là màu khác.

Trên Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, tối 26/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump tới Nội Bài (Hà Nội) trên chiếc Air Force One. Sau nghi lễ đón tiếp tại sân bay, 21h10, Tổng thống Mỹ lên một trong hai chiếc The Beast di chuyển về khách sạn Marriott.

Tối 26/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump tới Nội Bài (Hà Nội) trên chiếc Air Force One. Ảnh: Zing.vn

Được biết cô gái tặng hoa cho Tổng thống Mỹ tại sân bay Nội Bài là Phương Linh, 20 tuổi, sinh viên khoa Luật Quốc tế, Học viện Ngoại giao Việt Nam. Khi là nữ sinh trường THPT Việt Đức, Hà Nội, Linh từng đoạt giải Hoa khôi Nét đẹp Tràng An năm 2016. Phương Linh tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, từng là Chủ nhiệm CLB Âm nhạc của THPT Việt Đức.

Nữ sinh Lê Thị Phương Linh tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump tối 26/2. Ảnh: Thế giới và Việt Nam.

Trao đổi trên Đời sống & Pháp lý, Linh cho biết vẫn chưa thể quên được khoảnh khắc được tặng hoa đến tận tay Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Linh chia sẻ em không có quá nhiều thời gian chuẩn bị nhưng cũng đã cùng cả một tập thể cùng cố gắng để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình. Ấn tượng về một nhà lãnh đạo cao cấp nhất nước Mỹ vừa thân thiện, lịch thiệp và vui vẻ vẫn còn in sâu trong tâm trí nữ sinh 9X này.

"Về bộ áo dài, em rất may mắn vì được các cán bộ trong Bộ Ngoại giao tư vấn. Đây là bộ áo dài được thêu tay từ nghệ nhân truyền thống. Màu xanh dương mang thông điệp hoà bình - điều mà Việt Nam chúng ta luôn luôn mong muốn hướng tới vì một thế giới hòa bình, không còn chiến tranh", Phương Linh trả lời trên báo chí.

Linh là cô gái nhiệt tình tham gia các hoạt động tình nguyện và các hoạt động ngoại khóa của Học viện Ngoại giao.

Nữ sinh 9X này cũng cho biết thêm nhiều bạn bè liên tục chia sẻ hình ảnh, gọi tên và chúc mừng cô trên mạng xã hội ngay trong đêm 26/2.

Phương Linh từng làm lễ tân phục vụ cho Hội nghị WEF ASEAN hồi tháng 9 năm ngoái. Nữ sinh Ngoại giao này không chia sẻ quá nhiều thông tin trên mạng xã hội. Facebook của 9X thu hút hơn 1.000 lượt theo dõi. Số người theo dõi trên Instagram là hơn 6.000.

Phương Linh bày tỏ với nguồn trên, em rất hồi hộp và vinh dự khi lần đầu tiên được tiếp xúc và tặng hoa cho một nguyên thủ quốc gia, đặc biệt lại là Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Hiện là sinh viên khoa Luật Quốc tế của Học viện Ngoại giao, Phương Linh tỏ ra khá tự tin với ngoại ngữ khi thường xuyên viết chú thích bằng tiếng Anh cho các bài đăng trên trang cá nhân. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news