Tin mới

Nữ sinh Việt tại Nhật Bản vừa sinh đôi đã vứt bỏ 2 con trai trong thùng carton?

Thứ bảy, 21/11/2020, 19:41 (GMT+7)

Truyền thông Nhật Bản đưa tin một nữ sinh Việt Nam bị phát hiện đang có hành vi vứt bỏ 2 bé trai sơ sinh trong một thùng carton tại thành phố Kumamoto, Nhật Bản

Truyền thông Nhật Bản dẫn tin từ cảnh sát tỉnh Kumamoto cho biết, nữ thực tập sinh L.T.T.L (21 tuổi) bị nghi ngờ vứt bỏ cặp song sinh trong một chiếc thùng ở ký túc xá của công ty tại thị trấn Ashikita vào khoảng ngày 10/11.

Ảnh: Nagoyatv

Theo lời khai từ người quen nữ sinh, L. đã thú nhận sinh con ra và đặt vào một thùng bìa carton với ý định vứt bỏ. Hai bé trai đã được cảnh sát địa phương tìm thấy trong ký túc xá nơi cô ở.

Làm việc với cảnh sát tỉnh Kumamoto, L. khai đến Nhật Bản từ năm 2018 theo diện thực tập sinh kỹ thuật. Kể từ tháng 10, cô gái này thường xuyên xin về sớm với lý do không được khỏe. Cô cũng thừa nhận toàn bộ hành vi vứt bỏ 2 bé trai sau khi sinh vào ngày 10/11 trong một ký túc xá của công ty.

Truyền thông địa phương đưa tin về vụ việc


Đến ngày 16/11, nữ thực tập sinh mang chiếc hộp tới bệnh viện thành phố Yatsushiro. Tại đây, cô thông báo rằng mình đã sinh con tại ký túc xá, nhưng 2 đứa trẻ không thể sống sót.

Theo lời cảnh sát, cô gái hiện tại chưa cung cấp thông tin nào về việc cha 2 em bé là ai hay liệu có chuyện cặp sinh đôi bị chết lưu trong quá trình sinh nở hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news