Tin mới

Cô giáo mầm non chiếm trọn spotlight trong ngày 20/11 vì biểu cảm quá nhiệt khi chỉ đạo học trò

Thứ sáu, 20/11/2020, 21:51 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cô giáo trẻ cổ vũ học sinh trình diễn văn nghệ đã khiến dân tình vô cùng thích thú. Dù mặc áo dài nhưng cô không ngại "quẩy" hết mình cùng điệu nhạc để hướng dẫn các học trò đang biểu diễn trên sân khấu.

Để học sinh có màn biểu diễn tốt nhất trong ngày 20/11, nữ giáo viên trong bộ áo dài đỏ nữ tính không ngại ngồi ở dưới làm mẫu. Tất cả các động tác khua tay, giậm chân, giả vờ đánh trống... đều được cô thực hiện một cách dứt khoát.

Không chỉ thế, cô giáo trẻ còn hò hét, nhắc học sinh vào đúng đội hình. Năng lượng và sự nhiệt tình như nữ giáo viên khiến người xem phải trầm trồ.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã thu về hàng ngàn lượt tương tác với vô vàn bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cô giáo mầm non đầy nhiệt huyết.

Nhiều người nhận xét đây là cô giáo nhiệt tình nhất ngày 20/11.

Nhiều người đã bật cười vì sự đáng yêu của cô giáo trẻ, quả thực phải yêu nghề lắm mới ngập tràn năng lượng và tận tâm đến vậy.

"Cô giáo có tâm thật sự, là mình thì mình chịu luôn rồi. Chúc mừng cô ngày 20/11 nhé"; "Nhìn cô giáo thấy dễ thương vậy, quẩy tưng bừng luôn."; "Khi bạn đam mê nhảy nhót nhưng cuộc đời đưa đẩy làm cô giáo. Dù biểu cảm có phần hài hước nhưng thực sự là cô ấy rất đáng yêu và đáng nể!",... là những bình luận từ dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news