Tin mới

Nữ tài xế lái xe ngược chiều, livestream chửi bới bị phạt 4 triệu

Thứ năm, 23/04/2020, 17:31 (GMT+7)

Mặc dù bản thân đi sai luật nhưng cô gái vẫn ngoan cố không nhận sai, cố tình lên mạng chửi bới tài xế đi xe đúng luật.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyếnDân Việt, ngày 23/4, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã chính thức xử phạt hành chính N.T.Đ.P. (22 tuổi, trú tại phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cố tiền 4 triệu đồng và tước giấy phép lái xe của người này 2 tháng vì lỗi vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Hiện trường vụ việc (ảnh Zing.vn)

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 19/4, khi P. điều khiển ôtô Mazda biển kiểm soát 20A-277.53 di chuyển trên đường Z115, TP Thái Nguyên. Đến đoạn nút giao ngã 3 đường Z115 - Quang Trung, P. điều khiển xe rẽ trái, đi hướng đường Quang Trung.

Tuy nhiên, vừa gần đến ngã ba thì P. đã lái xe sang hẳn phần đường bên trái, thuộc đường Z115 và đối đầu với một xe khác do anh N.V.H. (34 tuổi) điều khiển đi đúng chiều.

Hai bên chặn đầu nhau, không xảy ra va chạm mạnh nhưng không ai chịu nhường đường. Không thể đi tiếp, P. liền lấy điện thoại ra livestream trên trang Facebook cá nhân kèm theo những lời nhục mạ nam tài tế đi sai luật. Cô tự tin khẳng định mình đi đúng đường.

Khi được người đi đường nhắc nhở, P vẫn ngoan cố khẳng định mình không sai và gọi chồng ra "cứu trợ". Sự việc chỉ kết thúc khi chồng của P. ra nói chuyện với tài xế H.

Qua quá trình xác minh vụ việc, công an đã triệu tập P. và tài xế H. tới tường trình vụ việc. Tại trụ sở công an, P. thừa nhận hành vi đi sai luật của mình, đồng thời xin lỗi vì hành vi ứng xử chưa đúng khi tham gia giao thông.

Theo quy định, Công an TP Thái Nguyên đã xử phạt P. theo điểm đ, khoản 5, điều 5, Nghị định 100/2019/NĐ-CP, quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news