Tin mới

Cáu tiết vì ô tô đỗ chắn lối đi, nữ tài xế sốc nặng với mảnh giấy để lại

Thứ năm, 19/03/2020, 11:15 (GMT+7)

Đang hết sức bực mình vì bị chiếc ô tô bên cạnh chắn lối đi, nữ tài xế đã không khỏi ngỡ ngàng khi đọc được nội dung viết trong mảnh giấy ở nắm cửa.

MXH mới đây lan truyền câu chuyện muôn thủa về chuyện đỗ xe, nhưng tình tiết thú vị bên trong lại gây chú ý.

Theo đó, tài khoản T.L.H chia sẻ rằng:

Hình ảnh mảnh giấy được chủ xe chia sẻ. Ảnh: Facebook

"Thực sự là em cảm thấy vui, rất vui vì hành động tuy nhỏ mà làm cho người khác rất nể luôn ý ạ.

Chuyện là, em làm việc ở D'Capitale Trần Duy Hưng, em có để xe ở đoạn đường để xe free ven dưới chân của khu. Lúc xuống lấy xe thì thấy có 1 xe đỗ dọc, vuông góc với xe em (kiểu lọt khe ý ạ) khá sát và khó để ra, vì xe đằng sau cũng đỗ rất sát xe em. Nhìn thấy thế em đang nghĩ trong bụng lẩm bẩm chửi và hơi khó chịu rồi đó ạ.

Mở cửa định lên xe thì thấy tờ giấy này nhét ở tay nắm cửa xe. Thấy thế tự nhiên thấy cơ mặt giãn ra, hết muốn làu bàu, lòng cứ thấy vui vui. Thế là dù chắc phải tiến lùi 5-6-7 lần gì đó để nhích ra mà vẫn thấy thoải mái, lại còn cứ tủm tỉm cười 1 mình như con hâm!

Có thể mọi người thấy tình huống này viết giấy lại là bình thường, là đương nhiên. Vâng đúng là thế, nhưng em lại chẳng gặp bao giờ, vì vài lần gặp xe đỗ củ chuối hơn rất nhiều không ra được, cũng chẳng có số điện thoại luôn. Cá nhân em thấy ngày hôm đó của mình tươi đẹp hơn...".
Cùng với lời kể là bức ảnh chụp lại mảnh giấy nhỏ mà người đỗ xe đã để lại trên thanh nắm cửa ô tô với nội dung "Nếu không ra được gọi cho cô nhé" kèm theo đó là số điện thoại của họ.

Thậm chí nữ tài xế này sau đó còn nhắn tin cho chủ nhân của mảnh giấy.

Nữ tài xế còn nhắn tin cho chủ nhân của mảnh giấy. Ảnh: Facebook

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân tình.

Nhiều người cảm thấy không khỏi vui vẻ và cho rằng mọi chuyện trong cuộc sống nếu tinh tế một chút thì sẽ dễ thở hơn rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news