Tin mới

Nữ tài xế gào rú trong 'xế hộp', thách công an 'chặn xe là đâm thẳng luôn'

Thứ tư, 18/12/2019, 14:11 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ say xỉn lái xe với tốc độ cao trên cầu Chương Dương, vừa lạng lách nữ tài xế vừa chửi bới khiến người xem không khỏi ngán ngẩm.

Trong clip, nữ tài xế còn quay clip livestream trực tiếp trên Facebook, vừa lái xe vừa gào rú, sẵn sàng đâm chết bất cứ ai nếu cản đường: "Đâu, không có ai ra đây cho tao đâm? Tính mạng chúng mày mấy trăm triệu, một tỉ ấy gì. Đáng ranh gì, vài đồng bọ. Ô tô à, ô tô này...", vừa nói xong nữ tài xế liền tạt đầu một chiếc ô tô cùng chiều.

Chưa hết, người này liên tục hét lớn trong buồng lái, trả lời các bình luận của cư dân mạng một cách uất ức. Thậm chí, cô ta còn dọa sẽ đâm nhiều người, thách thức cả công an: ''Giờ mà công an chặn xe là tao đâm... luôn''.

Sau đó, cô ta khóc lóc vì không thấy ai ra cản đường: "Không thể đâm vào ai cả".

Ngay sau đó, một số người đã tìm ra danh tính của nữ tài xế và bức xúc viết:

"Tôi xin chia sẻ một vài hình ảnh rất phản cảm vào đêm ngày 16/12/2019.
Cô Đỗ Thị Kim Ng. (còn gọi là Ng. Gốm), trú tại Toà nhà Sky, khu đô thị Ecopark Hà Nội.
Cô ta tham gia giao thông trong trạng thái say xỉn. Đánh võng, lạng lách, tạt đầu xe ngay trên cầu Chương Dương.

Cô ta vừa livestream, vừa lái xe. Cô ta còn đòi đâm hết tất cả ai cản đường. Cô ta gào thét thách thức 'Giờ mà công an chặn xe là tao đâm chết luôn'.

Tất cả hình ảnh và lời nói đều có trong những clip trên. Với một hành động quá phản cảm giữa đất thủ đô. Cô ta coi thường mạng sống của mọi người khi cô ta có những hành động thái quá đến mức đáng sợ như vậy!

Tôi chia sẻ những clip trên, mong mọi người góp chung tiếng nói ''đã uống rượu là không lái xe''. Tham gia giao thông an toàn là hành động văn minh của mỗi người!''.

Ngay khi clip và bài viết được chia sẻ, nhiều người không khỏi bức xúc và cho rằng, người phụ nữ này đã quá coi thường tính mạng của mình và những người xung quanh. Đồng thời cho rằng, cần sớm điều tra nhân thân và xác minh danh tính để pháp luật xử lý nghiêm trước hành động vi phạm giao thông này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news