Tin mới

“Nữ thần gợi cảm gốc Việt” gây tranh cãi khi uống dầu ăn suốt 11 ngày để… thải độc

Thứ sáu, 01/02/2019, 23:33 (GMT+7)

Netizen hoang mang trước cách chăm sóc cơ thể do “Mỹ nhân gợi cảm gốc Việt” Chung Lệ Đề sử dụng.

Netizen hoang mang trước cách chăm sóc cơ thể do “Mỹ nhân gợi cảm gốc Việt” Chung Lệ Đề sử dụng.

Cách đây không lâu, "Mỹ nhân gợi cảm" đã lên tiếng tiết lộ mình đang cố gắng chăm sóc cơ thể để sinh thêm con cho ông xã kém 12 tuổi Trương Luân Thạc.

Tuy nhiên, sau thời gian dài vắng bóng, chẳng hề có chút nào thì Chung Lệ Đề lại tuyên bố mình đã đưa gia đình tới Thái Lan du lịch và chia sẻ 1 bí quyết chăm sóc cơ thể gây tranh cãi.

Chung Lệ Đề là mỹ nhân gợi cảm nổi tiếng của Hong Kong.

Chung Lệ Đề đã đăng tải trên Weibo: "Hôm nay thật vui vẻ, đã kết thúc liệu trình thải độc kéo dài 11 ngày. Lần này, tôi giúp bố tôi và bố mẹ chồng thải độc.

Chúng tôi đã chỉ uống dầu ăn trong suốt 11 ngày, rất nhiều độc tố trong cơ thể đã được đào thải ra ngoài, cảm giác thật nhẹ nhàng và thoải mái.

Rất nhiều bệnh như , huyết áp cao, xơ gan,…đều có thể bị đào thải thông qua liệu trình này. Thật không thể tưởng tượng được! Hy vọng tương lai sẽ có nhiều người tới đây để thải độc, cùng nhau cố gắng để thân thể khỏe mạnh hơn".

Chung Lệ Đề chia sẻ "bí kíp" thải độc mới.

 

Chung Lệ Đề đã chỉ uống dầu ăn trong suốt 11 ngày để thải độc.

Cận cảnh thứ "thần dược" không nhãn mác, không rõ nguồn gốc mà người đẹp này đã sử dụng.

Phương pháp thải độc bằng cách uống dầu ăn của Chung Lệ Đề đã khiến cho netizen phải nghi ngờ: "Sao lại có thể có người bị lừa như Y Năng Tịnh thế nhỉ?, "Có căn cứ khoa học không? Nếu không có thì không nên đề cử lung tung như thế", "Thật sự dùng được sao?",…

Chung Lệ Đề sinh ra trong một gia đình có bố là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt, từ nhỏ cô đã có mơ ước trở thành một người dẫn chương trình hoặc làm phát thanh viên.

Netizen nghi ngờ mỹ nhân gốc Việt bị lừa vì trước cô, sao nữ nổi tiếng Y Năng Tịnh cũng đã từng chia sẻ 1 "chương trình tâm linh" nhưng sau khi phát hiện đó chỉ là 1 công ty lừa đảo, Y Năng Tịnh đã xóa bài viết trên Weibo.

Cũng có người nghi vấn phương pháp này có lẽ có hiệu quả và liên tưởng tới bí quyết dùng dầu dừa để giảm béo sau khi sinh của Siêu mẫu Victoria's Secret Miranda Kerr.

Tuy nhiên, đa số cư dân mạng đều cho rằng không biết có thể thải độc hay không nhưng việc chỉ uống dầu trong thời gian dài như vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sự khỏe mạnh cơ thể và việc chăm sóc thân thể phải được tiến hành 1 cách khoa học hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news