Tin mới

"Nữ thần Kbiz" Yoona của "SNSD" gây sốt với vẻ đẹp thánh thiện

Thứ sáu, 07/10/2016, 16:22 (GMT+7)

Vẻ đẹp của Yoona của Girls' Generation đang trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Những bức ảnh của nữ ca sĩ, diễn viên tại sự kiện đang thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng

Vẻ đẹp của Yoona của Girls' Generation đang trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Những bức ảnh của nữ ca sĩ, diễn viên tại sự kiện đang thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Bộ phim "The K2" của Yoona - Ji Chang Wook hiện đang là một trong những tác phẩm gây chú ý nhất tại Hàn Quốc, chính vì vậy mọi sự kiện có sự góp mặt của dàn diễn viên chính đều khiến khán giả ngóng chờ. Ngày 20/9 vừa qua, buổi họp báo ra mắt phim đã diễn ra tại Seoul, và thành viên xinh đẹp của SNSD không ngoài mong đợi trở thành tâm điểm.

Mới đây, trang Dispatch đã tung ra bộ ảnh của nữ ca sĩ trước khách sạn nơi diễn ra họp báo đang thu hút được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Bước ra từ tòa nhà, Yoona sải bước tự tin

Yoona diện một bộ đầm vô cùng nữ tính, khoe dáng mảnh mai

Vẻ ngoài lung linh của nữ diễn viên đã trở thành chủ đề nóng trên mạng, thu hút nhiều lượt truy cập và bình luận.

 

Tuy đây chỉ đơn giản là những hình ảnh HD ghi lại khoảnh khắc Yoona rời khỏi sự kiện, nhưng netizen Hàn đều nhận xét rằng bộ hình này đẹp không khác gì bìa tạp chí thời trang.

 
Nụ cười rạng rỡ của cô nàng khiến nhiều ngưởi hâm mộ tan chảy.

Yoona cũng toát lên thần thái của một ngôi sao hạng A, và vẻ đẹp của cô tiếp tục được tung hô là xứng danh nữ thần sắc đẹp thế hệ mới.

Cô liên tục đứng đầu trong các bảng xếp hạng về nhan sắc. Yoona luôn được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên.

Người đẹp "ăn điểm tuyệt đối" trong mắt công chúng.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Nữ ca sĩ sở hữu làn da trắng mịn, đôi mắt đẹp và nụ cười thân thiện.

Hiện tại, bộ phim The K2 đang là dự án gây sốt trên mặt báo. Trong phim, Yoona (SNSD) hợp tác cùng nam tài tử Ji Chang Wook. Nữ ca sĩ nổi tiếng sẽ vào vai con gái riêng của Tống thống và được Ji Chang Wook bảo vệ. Vì muốn trả thù, Ji Chang Wook đã lợi dụng Yoona nhưng kết quả anh rơi vào lưới tình lúc nào không hay. Khán giả đang rất háo hức chờ đợi những tập phim tiếp theo của The K2.

Hình ảnh Yoona và Ji Chang Wook trong buổi họp báo trước đó.

 
Góc nghiêng thần thánh của nữ ca sĩ.

Những bức hình ngơ ngác nhìn xung quanh của Yoona

Vẻ đẹp của Yoona được netizen Hàn khen ngợi là xứng danh nữ thần và đáng chú ý hơn nhan sắc của cô là khí chất, thần thái

Im Yoona, thường được biết đến với nghệ danh Yoona, là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation. Cô đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình như You Are My Destiny (2008), Cinderella Man (2009), Love Rain (2012), Prime Minister and I (2013), Võ Thần Triệu Tử Long (2016) và The K2 (2016).

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yoona SNSD