Tin mới

Nữ tiếp viên hàng không bị cách ly vì nghi nhiễm virut corona

Thứ ba, 28/01/2020, 13:38 (GMT+7)

Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam đã cách ly nữ bệnh nhân P.T.H.T. (29 tuổi, trú TP.HCM) và gửi mẫu xét nghiệm tới Viện Pasteur Nha Trang.

Theo tin tức từ Zing/Tri thức trực tuyến, Trí thức trẻ, sáng 28/1, Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cho biết Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam đang cách ly, theo dõi một nữ bệnh nhân vì nghi nhiễm virus corona.

Nữ bệnh nhân tên P.T.H.T. (29 tuổi, trú TP.HCM) là tiếp viên hàng không. Chị T. trước khi từ TP.HCM về Quảng Nam ăn Tết có đến Thượng Hải, Trung Quốc từ ngày 18-20/1.

Theo ông Hai, bệnh nhân có triệu chứng bị sốt, ho, viêm phổi, mệt mỏi vào ngày 24/1. Gia đình đã mua thuốc tự uống nhưng không khỏi. Đến ngày 26/1, chị T được gia đình đưa đến nhập viện ở Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam (huyện Núi Thành) để điều trị.

Khu vực cách ly tại một bệnh viện. Ảnh: Trí thức trẻ

"Đến bây giờ thì bệnh nhân đã khỏe lại. Tuy vậy, chúng tôi với tinh thần cảnh giác cao đang tiếp tục theo dõi và lấy mẫu bệnh phẩm gửi vào Viện Pasteur Nha Trang xét nghiệm", ông Nguyễn Văn Hai, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam nói trên tờ Trí thức trẻ.

Ông Hai cũng cho biết thêm trên địa bàn tỉnh Quảng Nam chưa ghi nhận ca nhiễm virus corona chính thức nào, địa phương cũng thường xuyên kiểm tra những địa điểm du lịch có nhiều khách Trung Quốc đến tham quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news