Tin mới

Thông tin bất ngờ về nghi phạm sát hại nữ giáo viên

Thứ ba, 28/01/2020, 10:41 (GMT+7)

Nghi phạm sát hại nữ diễn viên có tiền án về tội Vô ý làm chết người và vừa ra tù gần đây.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, trưa ngày 27/1, Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), cho biết vừa phát hiện thi thể ông Nguyễn Ngọc Lễ (45 tuổi, trú xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa) bên vệ đường dẫn vào đồi cà phê ở thôn Tân Hào, xã Tân Liên, cách khu dân cư khoảng 2 km.

Được biết, ông Lễ là nghi phạm trong vụ nổ súng khiến nữ giáo viên Võ Thị Hạnh (46 tuổi, trú cùng thôn) tử vong và 2 trẻ em khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Nghi phạm được phát hiện tử vong trên đồi cà phê. Ảnh: Zing.vn

Theo tin tức từ Vnexpress cho hay, cơ quan chức năng cho rằng Lễ và nữ giáo viên Võ Thị Hạnh (46 tuổi, trú cùng thôn) có quan hệ tình cảm, nhưng xảy ra mâu thuẫn thời gian gần đây. Người đàn ông này từng có tiền án về tội Vô ý làm chết người, và vừa ra tù gần đây.

Chiều 26/1, Lễ uống rượu ở nhà rồi cầm khẩu súng nghi là AK đến nhà chị Hạnh chửi rủa rồi nói sẽ bắn chết cả nhà. Thời điểm này, trong nhà có nữ nạn nhân, hai con và một người bà con. Ông Lễ đã nổ ba phát súng vào chị Hạnh, hai con. Riêng người bà con thì bỏ qua. Sau đó, ông này cầm súng bỏ trốn trên chiếc xe máy màu đỏ. Tại hiện trường, nhà chức trách thu giữ được hai vỏ đạn.

Sau vụ việc, chị Hạnh tử vong trên đường đến bệnh viện, hai con đưa đi cấp cứu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news