Tin mới

Nữ tiếp viên xin lỗi sau đoạn clip chê khu cách ly nghèo nàn: 'Tại suy nghĩ không thấu đáo nên phát ngôn không hay'

Thứ sáu, 21/05/2021, 11:03 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc đoạn clip "review khu cách ly" nghèo nàn về cơ sở vật chất được nữ tiếp viên đăng tải lên MXH, cô gái này đã có lời xin lỗi và chịu hình thức kỷ luật từ hãng đưa ra.

Mới đây MXH Tiktok đang lan truyền đoạn video một nữ tiếp viên phải đi cách ly sau khi chuyến bay có hành khách nhiễm SARS-CoV-2. Cô tiếp viên này tự giới thiệu tên là L., phục vụ trên chuyến bay ngày 4/5 và có hành khách nhiễm Covid-19 tới 6 ngày sau mới phát hiện ra.

Sau đó cô chủ động liên hệ với đội ngũ y tế phường để khai báo. Và theo cô tiếp viên này, từ giây phút đó cô cảm thấy ngột ngạt. Đặc biệt là những lời lẽ chê bai về cách sinh hoạt ở khu cách ly khiến dân mạng cảm thấy "nóng mắt".

Sau đó, dân tình cũng đã tìm ra danh tính của nữ tiếp viên này. Được biết đây là nữ tiếp viên P.L, đang là tiếp viên trưởng của hãng hàng không Vietnam Airlines. Sau khi sự việc xảy ra, cô đã khóa tài khoản TikTok để tránh rắc rối. 

Được biết nữ tiếp viên P.L đang là tiếp viên trưởng của hãng hàng không Vietnam Airlines. Ảnh: FBNV
Được biết nữ tiếp viên P.L đang là tiếp viên trưởng của hãng hàng không Vietnam Airlines. Ảnh: FBNV

Trả lời với Dân Trí, đại diện của Vietnam Airlines đã nắm được sự việc này và cho biết, P.L hiện đang là F1, chưa hết thời gian cách ly theo yêu cầu y tế.

Sau khi biết được sự việc, hãng đã yêu cầu tiếp viên gỡ clip trên TikTok nhưng thời điểm đó, clip đã được chia sẻ và lan truyền trên MXH.

Nữ tiếp viên xin lỗi sau đoạn clip chê khu cách ly nghèo nàn: 'Tại suy nghĩ không thấu đáo nên phát ngôn không hay' - Ảnh 1

Hãng hàng không cho rằng đây là việc làm hồ đồ, thiếu suy nghĩ của nữ tiếp viên. Đại diện cảu Vietnam Airlines cho biết trước mắt hãng đã xử lý kỷ luật theo hướng "chưa làm gương".

Chia sẻ về đoạn clip này, nữ tiếp viên P.L cho rằng bản thân đã không suy nghĩ thấu đáo, dẫn đến những phát ngôn không hay trong clip "review khu cách ly".

Nữ tiếp viên xin lỗi sau đoạn clip chê khu cách ly nghèo nàn: 'Tại suy nghĩ không thấu đáo nên phát ngôn không hay' - Ảnh 2

P.L cảm thấy áy náy với sự việc xảy ra và tự hứa từ nay về sau sẽ để ý thật kỹ phát ngôn của mình.

Trước đó, chia sẻ trên báo điện tử Gia đình, đại diện ban quản lý khu vực này xác nhận cách đây khoảng 1 tuần, họ có tiếp nhận trường hợp F1 là người này. 

Tuy nhiên, vài ngày nay, họ không hề nhận được bất cứ phản ánh nào về cơ sở vật chất thiếu thốn từ người đi cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news