Tin mới

Sau màn vùi dập U23 Singapore, trưởng đoàn Thái Lan lại khiến truyền thông phải chú ý

Thứ ba, 10/05/2022, 10:56 (GMT+7)

Tối 9/5, U23 Thái Lan vừa có chiến thắng đậm 5-0 trước U23 Singapore. Sau trận đấu, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã có những phát biểu đầy mạnh mẽ về thắng lợi của đội nhà.

Chia sẻ với PV sau chiến thắng thuyết phục của đội nhà, nữ tỷ phú người Thái cho biết: "U23 Thái Lan vẫn còn 2 trận quan trọng ở vòng bảng trước Campuchia và Lào. Chúng ta đừng coi thường 2 đội bóng đó. Bởi với Campuchia, như bạn thấy, họ đang chơi tốt. Lào cũng chơi thứ bóng đá nhanh. Tình hình ở bảng B lúc này căng thẳng chẳng khác gì rắn cắn đuôi nhau. U23 Thái Lan phải giành thêm 6 điểm để vượt qua vòng bảng".

Nữ trưởng đoàn Thái Lan không quá vui mừng sau chiến thắng trước U23 Singapore. Ảnh: Internet
Nữ trưởng đoàn Thái Lan không quá vui mừng sau chiến thắng trước U23 Singapore. Ảnh: Internet

Nữ Trưởng đoàn Thái Lan gọi chiến thắng 5-0 trước Singapore là ngày lịch sử của U23 Thái Lan tại đấu trường SEA Games. Madam Pang nhấn mạnh U23 Thái Lan bị áp lực sau trận thua Malaysia 1-2. Do đó, thắng U23 Singapore 5-0 là màn giải tỏa cho Thái Lan.

Nữ tỷ phú người Thái tiết lộ U23 Thái Lan sẽ được tăng viện từ trận tới, khi William Wilderje sẵn sàng trở lại sau chấn thương cơ. Trong khi đó, trung vệ Jonathan Khemdee cũng tái xuất khi hết án treo giò.

Nữ tỷ phú người Thái tiết lộ đội nhà sẽ có thêm viện binh. Ảnh: Internet
Nữ tỷ phú người Thái tiết lộ đội nhà sẽ có thêm viện binh. Ảnh: Internet

Tờ Siamsport cũng nhấn mạnh việc U23 Thái Lan của HLV Mano Polking cần hết sức cẩn trọng trước U23 Campuchia dưới bàn tay của HLV Keisuke Honda trong trận đấu diễn ra lúc 19h00 ngày 14/5 tới.

Trang báo uy tín của Thái Lan cũng đưa ra nhận định về sức mạnh của U23 Campuhia, HLV Keisuke Honda đã cho thấy tài nghệ của mình khi từng bước nâng tầm U23 Campuchia, và đây sẽ là đối thủ không dễ gì bị bắt nạt. Trước đó, tại kỳ SEA Games 30 ở Philippines, U23 Campuchia từng vào bán kết. Đó thực sự là những lời cảnh báo hữu ích cho thầy trò HLV Mano Polking đừng quá chủ quan sau khi vừa thắng hoành tráng trước U.23 Singapore 5-0.

Tối ngày 9/5, thầy trò HLV Alexandre Polking giành chiến thắng đầu tay tại bảng B SEA Games 31. U23 Thái Lan có hiệu số +4, đội bóng xứ chùa Vàng tạm vươn lên dẫn đầu bảng B trước khi Malaysia thi đấu trận thứ 2.

U23 Thái Lan tiếp tục gặp Campuchia lúc 19h ngày 14/5. Ngoài trận gặp U.23 Campuchia, U23 Thái Lan còn đấu U23 Lào ngày 16/5, nếu toàn thắng họ sẽ rộng đường vào bán kết

BXH bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet
BXH bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news