Tin mới

Nhận định Alaves vs Espanyol (0h 12/05/2022) vòng 36 La Liga: Periquitos vực lại

Thứ ba, 10/05/2022, 08:56 (GMT+7)

Nhận định Alaves vs Espanyol, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Alaves vs Espanyol (0h, 12/05) trong khuôn khổ vòng 36 La Liga.

Nhận định Alaves vs Espanyol (0h 12/05/2022) vòng 36 La Liga
Nhận định Alaves vs Espanyol (0h 12/05/2022) vòng 36 La Liga

Nhận định Alaves vs Espanyol

Alaves đang rơi vào cuộc khủng hoảng lớn tại La Liga. Lần ra sân mới nhất họ thua thảm 0-4 trước Celta Vigo trên sân khách. Trong khi tại vòng đấu trước đó, Babazorros đã có thể đánh bại Villarreal với tỉ số 2-1 chung cuộc tại thánh địa Mendizorroza. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 của Alaves sau chuỗi 8 trận chỉ biết hòa và thua. Nhìn chung thầy trò HLV Julio Velázquez thi đấu cực kỳ tệ hại tại mùa giải năm nay. Và không ngạc nhiên khi họ đang đứng cuối bảng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Espanyol đang có một mùa giải ổn định khi họ giành được vị trí an toàn trên BXH. Tuy nhiên việc không cần phải quan tâm tới vấn đề trụ hạng đã tạo cho đội khách một tinh thần thi đấu bất ổn. Cụ thể là 4 lần ra sân mới nhất, Periquitos chưa giành được bất cứ thắng lợi nào. Thảm hại hơn khi Espanyol đã có chuỗi thua tới 3 trận liên tiếp sau khi kết thúc bằng trận hòa trước Osasuna.

Espanyol chắc chắn có mặt tại La Liga mùa sau (Ảnh: Twitter)
Espanyol chắc chắn có mặt tại La Liga mùa sau (Ảnh: Twitter)

Từ 1999 tới nay, Alaves và Espanyol đã có 23 lần đụng độ. Khá rõ ràng là Espanyol nắm giữ nhiều kết quả có lợi hơn. Cụ thể có tổng cộng 9 chiến thắng đang nghiêng về phía họ. Phía đối diện, Alaves chỉ kém một chút khi ca khúc khải hoàn 7 lần trước đối thủ. Có một điều phải được nhắc đến, Alaves đã không thua Espanyol trong 3 lần chạm trán gần nhất trên sân nhà.

Alaves đang là đội bóng có sức mạnh tấn công lẫn phòng ngự kém cỏi nhất La Liga. Cụ thể hơn, các chân sút của Babazorros gần như mất đi khả năng ghi bàn khi chỉ kiếm về cho đội bóng 28 bàn thắng. Song song với đó là hàng phòng ngự cực kì mong manh. Sau 35 lượt trận, Alaves đã thủng lưới 60 bàn.

Ở phía bên kia, Espanyol không quá có gì nổi trội tại mặt trận tấn công. Thống kê cho thấy, Espanyol mới chỉ có được 38 bàn thắng sau 35 trận đấu. Cùng với đó, Periquitos vẫn chưa khắc phục được sự hớ hênh tại khâu phòng ngự. Riêng tại mặt trận này các học trò dưới trướng HLV Vicente Moreno đã phải vào lưới nhặt bóng 60 bàn.

Thông tin lực lượng Alaves vs Espanyol

Nhận định Alaves vs Espanyol (0h 12/05/2022) vòng 36 La Liga: Periquitos vực lại - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Alaves vs Espanyol

Alaves: Pacheco; Tenaglia, Laguardia, Lejeune, Garcia; Pina, Loum; Mendez, Moya, Rioja; Joselu.

Espanyol: Lopez, Cabrera, Gomez Sola, Calero; Vilhena, Morlanes, Herra, Darder, Vidal; Wu, Puado.

Dự đoán kết quả Alaves vs Espanyol

Dự đoán tỷ số: Alaves 1-2 Espanyol

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news