Tin mới

Nhận định Elche vs Atletico Madrid (2h30 12/05/2022) vòng 36 La Liga: Tiếp đà hưng phấn

Thứ ba, 10/05/2022, 10:22 (GMT+7)

Nhận định Elche vs Atletico Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Elche vs Atletico Madrid (2h30, 12/05) trong khuôn khổ vòng 36 La Liga.

Nhận định Elche vs Atletico Madrid (2h30 12/05/2022) vòng 36 La Liga
Nhận định Elche vs Atletico Madrid (2h30 12/05/2022) vòng 36 La Liga

Nhận định Elche vs Atletico Madrid

Vào 1 năm trước, Elche đang xếp ở vị trí thứ 19 với 30 điểm. Còn hiện tại, họ đang đứng thứ 14 với 39 điểm trên bảng xếp hạng. Đó quả là một bước tiến so với mùa giải trước. Hiện giờ, Elche đã không còn mục tiêu để phấn đấu. Vì thế tinh thần các học trò của Francisco là vô cùng thoải mái. Sau 35 vòng đấu đã qua, họ có thành tích 10 thắng, 9 hòa và 16 bại. 

Trong khi đó, Atletico Madrid đang tìm lại phong độ trong khoảng thời gian gần đây. Sau khi thua trận trước Mallorca, đoàn quân của Diego Simeone đang có 2 thắng, 1 hòa và 1 bại trong 4 trận đấu gần nhất. Hiện tại, họ đang xếp thứ 4 với 64 điểm, kém đội xếp trên Sevilla duy nhất 1 điểm. Tấm vé dự Champions League gần như đã đến với họ. Tuy nhiên các học trò của Diego Simeone cũng không được chủ quan bởi bất ngờ có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Elche sẽ tiếp đón Atletico Madrid trong tâm thế không còn gì để mất (Ảnh: Twitter)
Elche sẽ tiếp đón Atletico Madrid trong tâm thế không còn gì để mất (Ảnh: Twitter)

Ở 9 lần đối đầu gần nhất, Atletico Madrid đã giành lấy 8 chiến thắng và không để đối thủ vượt mặt lần nào. Cả cả khi được thi đấu trên sân nhà, Elche cũng không mang lại nhiều khác biệt. Thống kê chỉ ra rằng trong 6 lần gần nhất hành quân đến sân nhà của Elche, đoàn quân của Diego Simeone đã 3 lần mang lại nỗi buồn cho đội chủ nhà. Cùng với đó là việc vừa thắng trận trước đội đầu bảng Real Madrid càng làm cho các cầu thủ của Atletico Madrid thêm sự tự tin trong lần đối đầu này. 

Ở thời điểm hiện tại, Elche đang sở hữu một hàng tấn công khá tệ tại La Liga. Họ mới chỉ có 37 lần đưa được bóng vào lưới. Bên cạnh đó, phòng ngự cũng là thứ đáng lưu tâm đối với đoàn quân của Francisco. Ở trận đấu gần nhất trước đội tuyển xếp dưới là Cadiz CF, họ đã phải vào lưới nhặt bóng 3 lần. Tính từ đầu mùa, con số này là 48 lần.

Phía đối diện, Atletico Madrid đang là đội sở hữu một trong những hàng tấn công mạnh nhất tại La Liga. Đoàn quân của Diego Simeone hiện đang có được 60 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Con số này chỉ kém Barcelona và Real Madrid với lần lượt 65 và 73 lần. Ngược lại, hàng phòng ngự của Atletico Madrid đang có mùa giải vô cùng tệ so với những mùa giải trước đây. Tính từ đầu mùa giải, họ đã để lọt lưới 41 lần.

Thông tin lực lượng Elche vs Atletico Madrid

Elche: Boye chấn thương, Ponce thẻ đỏ.

Atletico Madrid: Joao Felix, Lemar chấn thương. 

Đội hình dự kiến Elche vs Atletico Madrid

Elche: Badia, Palacios, Roco, Verdu, Gonzalez, Mojica, Kike, Guti, Gumbau, Fidel, Milla.

Atletico Madrid: Oblak, Vrsaljko, Savic, Gimenez, Felipe, Llorente, Kondogbia, Koke, Lodi, De Paul, Correa.

Dự đoán kết quả Elche vs Atletico Madrid

Dự đoán tỷ số: Elche 0-1 Atletico Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news