Tin mới

Nữ viên đóng cảnh nóng sập giường bị gọi là Chí Phèo khi mỉa mai đàn chị

Thứ sáu, 03/04/2020, 08:05 (GMT+7)

2 ngày qua, thông tin nữ diễn viên Trà My đăng đàn mỉa mai các nghệ sĩ Việt đi quyên góp ủng hộ chống dịch và dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng để châm chích đàn chị đang khiến CDM vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trà My, nữ chính trong 'Thương nhớ ở ai' lại gây tranh cãi khi bày tỏ ý kiến về việc các nghệ sĩ Việt chung ta quyên góp đẩy lùi dịch Covid-19. Cô gọi hành động cao đẹp này là "hình thức đánh bóng bản thân".

Phát ngôn gây phẫn nộ của Trà My "Thương nhớ ở ai".

"Có gì đâu mà phải tung hô hay thần thánh hoá lên, nếu tốt thực sự thì đã chẳng bao giờ phải bắc loa phường lên cho người khác biết lòng tốt của mình!", Trà My 9X chia sẻ.

Trước đó cô nàng cũng khiến nhiều người phẫn nộ khi tuyên bố: "Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ!".

Chưa dừng lại, cô nàng còn công khai nhắc tên NSƯT Trịnh Kim Chi trên trang cá nhân và có những lời lẽ mỉa mai đàn chị đã hết thời. Cô cho rằng, việc Á hậu 2 hoa hậu Việt Nam 1994 xót thương cố diễn viên Mai Phương cũng chỉ nhằm mục đích "đu bám" để "kiếm thêm chút tiền nuôi con nhỏ".

Tát đồng nghiệp, chửi fan K-pop là "tinh trùng khuyết tật", gọi những người mặc quần áo là phường khiêu dâm... Trà My 9X đang khiến nhiều người bất bình, giới nghệ sĩ không coi là đồng nghiệp.

"Theo mình khi đã quá lứa thì nên kiếm việc gì đó khác mà làm, chỉ có người không biết làm gì khác mới phải bấu víu showbiz mãi kể cả khi đã lỡ thì! Xin lỗi tính mình thẳng, nếu mình nói gì ko phải xin bỏ quá cho nhé", diễn viên sinh năm 1992 bày tỏ.

Trước sự hỗ xược của đàn em, mới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi cũng đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô chỉ đăng tải một dòng status đầy ẩn ý nhằm trấn an những người đang lo lắng cho mình sau ồn ào "từ trên trời rơi xuống".

"Từ hôm qua đến nay nhiều người hỏi thăm và lo cho mình, trân quý vô cùng. Nhưng thật sự mình không sao, vẫn ổn và rất ổn. Cảm thấy thương nhiều vì quá nhiều người quan tâm và chia sẻ. Yêu quý mọi người nhiều lắm. Cảm ơn mọi người vì tất cả. Cứ chân thành... bạn sẽ có tất cả!", NS Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Phần đáp trả cao tay của tiền bối dành cho đàn em.

NSND Hồng Vân, Kha Ly cùng rất nhiều nghệ sĩ và khán giả liên tục bày tỏ sự ủng hộ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi. Đa phần đều cho rằng Trà My đã có phát ngôn ngông cuồng, đụng chạm đến danh dự của rất nhiều những ngôi sao khác.

Trước đó, trả lời báo chí về dòng trạng thái khiêu khích của Trà My, Trịnh Kim Chi cho biết cô không quan tâm đến người này. Những thành phần theo kiểu Chí Phèo sẽ không tồn tại trong đầu nữ NSƯT.

"Tôi sẽ không có ý kiến gì vì thành phần này, tôi không quan tâm. Thành phần theo kiểu Chí Phèo chửi rất nhiều người không riêng gì tôi như thế này thì sẽ không tồn tại trong đầu tôi", Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news