Tin mới

Nữ y tá nổi như cồn nhờ gương mặt baby, thân hình 'siêu to không lồ'

Thứ sáu, 25/10/2019, 11:20 (GMT+7)

Mới đây, một nữ y tá người Trung Quốc nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nhưng lại có thân hình lực sĩ khiến phái mạnh cũng phải e dè.

Hồi trung tuần tháng 10 vừa qua, cô gái tên Viên Hợp Vinh đã chia sẻ ảnh, clip thử váy cưới tại trang cá nhân. Rất nhanh sau đó, cô nàng họ Viên lấp tức khiến trên mạng xã hội xứ Trung 'dậy sóng' vì ngoại hình đối lập của mình.

Viên Hợp Vinh sở hữu gương mặt được nhận xét như búp bê Barbie với đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng khuôn miệng nhỏ, tuy nhiên, thân hình cô lại nổi rõ 6 múi và cuồn cuộn cơ bắp của một lực sĩ.

'Mặt thiên thần body nữ tướng'; 'Búp bê Barbie phiên bản bự con'; 'Hot girl cơ bắp'..., là một số biệt danh dân mạng dành cho nữ hoàng cơ bắp.

Ngoài đam mê thể hình, Viên Hợp Vinh còn tập võ taekwondo, thái cực quyền, yoga và khiêu vũ. Các khoảnh khắc trong phòng tập, ở bệnh viện đến đời thường của cô nàng đều thu hút hàng nghìn lượt tương tác từ dân mạng.

Được biết, nữ hoàng cơ bắp này không phải VĐV thể hình mà cô đang làm y tá. Viên Hợp Vinh có niềm đam mê với bộ môn thể hình. Bởi vậy, ngoài thời gian làm việc ở bệnh viện, y tá này thường xuyên đến phòng tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news