Tin mới

Tim bất ngờ thay thế hình xăm Trương Quỳnh Anh bằng người đặc biệt này

Thứ năm, 03/01/2019, 14:51 (GMT+7)

Sau khi xóa hình xăm là tên vợ cũ Trương Quỳnh Anh, mới đây, Tim bất ngờ khoe hình xăm mới đầy ý nghĩa của anh dành cho con trai trên cánh tay phải.

Sau khi xóa hình xăm là tên vợ cũ Trương Quỳnh Anh, mới đây, Tim bất ngờ khoe hình xăm mới đầy ý nghĩa của anh dành cho con trai trên cánh tay phải.

Tim được coi là một trong những nghệ sĩ có sở thích xăm hình và thường xuyên khoe những hình xăm khắc trên cơ thể. Anh có thói quen xăm tên hoặc hình ảnh để bày tỏ tình cảm đến những người mình yêu thương. Năm 2016, khi đang mặn nồng với Trương Quỳnh Anh, Tim đã xăm chữ cái QA trên ngực trái để thể hiện tình yêu dành cho bà xã. Tuy nhiên, đến khi tin đồn cặp đôi ly hôn rộ lên, nam ca sĩ đã xóa bỏ chữ QA bằng cách thay thế hình ảnh khác.

Tim từng xăm tên Trương Quỳnh Anh lên người như cách thể hiện tình yêu. Ảnh internet

Mới đây, Tim lại bất ngờ khoe hình xăm mới đầy ý nghĩa của anh dành cho con trai. Không khắc chữ cái như hình xăm của vợ cũ, Tim đã xăm cả hình ảnh của anh và bé Sushi trên cánh tay phải.

 

Đính kèm cùng lời chia sẻ: "Một người quan trọng nhất đời tôi, người làm tôi mạnh mẽ. Người làm tôi bước ra khỏi buồn đau. Người làm tôi cười mỗi ngày. Người làm tôi không bao giờ gục ngã. Tôi phải cảm ơn người này rất nhiều.
Không có ba mẹ, bất kỳ người thân nào bên cạnh và chỉ duy nhất người này làm tôi tự vượt qua khó khăn, tự tiêu hoá nỗi buồn của ái tình, của nhân gian, của bằng hữu".

Anh khoe hình xăm đặc biệt trên người. Ảnh FBNV

Cũng chia sẻ thêm Tim cho biết: "Từ hôm nay, tôi không cần mang hình của hai cha con trong bóp, hay để hình trên xe nữa. Một dấu ấn để chào đón năm 2019. Happy new year”.

Được biết, mặc dù đã ly hôn nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung cùng nhau để chăm sóc con trai đầu lòng.Cách đây không lâu Tim từng đăng tải bức hình này trên trang cá nhân và gửi những lời yêu thương thắm thiết đến con trai. theo đó, Tim khẳng định bé Sushi là tình yêu duy nhất của mình.

Quyết định không yêu ai nữa mà đặt hết tình cảm vào con được nam ca sĩ cho là đúng đắn nhất từ nhiều tháng nay và mãi mãi về sau. 

Ảnh FBNV

"Vậy hỏi sao không thương. Tình yêu duy nhất của tui. Quyết định không yêu ai nữa và đặt hết tình cảm vào con là quyết định đúng đắn nhất của ba từ cả năm nay và sẽ mãi về sau. Hôm qua hỏi sau này lớn cưới vợ có nuôi ba không, gật đầu nói sẽ ở bên ba suốt đời. Cám ơn con! Tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn", Tim viết. 

Từ dòng chia sẻ của Tim, nhiều người nghi Trường Quỳnh Anh chính là người phản bội trong cuộc hôn nhân này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news