Tin mới

Nửa đêm, chồng bóp cổ vợ đến chết

Thứ bảy, 19/04/2014, 14:00 (GMT+7)

Sau khi uống rượu về, ông Ke phát sinh mâu thuẫn với vợ, rồi dùng tay bóp cổ vợ đến chết.

 
Sau khi giết vợ ở trong phòng trọ, hung thủ bỏ trốn về quê, sau đó đến cơ quan công an đầu thú.
Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tiến hành di lý đối tượng Võ Văn Luận (29 tuổi, quê An Giang, tạm trú phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An) từ An Giang về Bình Dương để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Bé (25 tuổi, quê An Giang, vợ Luận)
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h45 sáng 18/4, người bà con sang phòng trọ của Luận để lấy ly uống nước thì phát hiện chị Bé đã chết, trên cổ có nhiều vết bầm nên báo công an.Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng.Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng.
Ngay sau đó lực lượng chức năng đến tiến hành khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về bệnh viện để khám nghiệm tử thi.
Theo một số công nhân sống trong khu trọ, vào đêm 17/4 họ nghe tiếng cãi nhau từ phòng của vợ chồng Luận, rồi sau đó im lặng. Đến sáng mọi người thấy cửa phòng khóa ngoài, nên nghĩ vợ chồng này đã đi làm.
Sau khi gây án, Luận trốn về quê ở thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang). Đến 16h chiều 18/4, anh ta đến công an thị trấn Phú Mỹ để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi.
Hoàn cảnh của vợ chồng Luận - Bé rất khó khăn, mới đến Bình Dương được 3 ngày để tìm việc làm. Hai người có 2 con, cháu gái 7 tuổi và bé trai mới 20 tháng tuổi.
Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news