Tin mới

Ồn ào của cặp đôi yêu nhau 400 ngày, chia tay đòi quà từng đồng

Thứ năm, 03/08/2017, 11:09 (GMT+7)

Màn tranh cãi đòi quà nảy lửa của một cặp đôi đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Màn tranh cãi đòi quà nảy lửa của một cặp đôi đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trong xã hội hiện tại, chuyện chia tay đòi quà có lẽ đã không còn lạ lẫm gì. Bất kì trường hợp nào liên quan đến chia tay đòi quà sẽ đều được hội chị em nhiệt tình tham gia cũng như chia sẻ bởi sự kịch tính cũng như hài hước của câu chuyện. Trước khi yêu mặn nồng bao nhiêu thì sau khi chia tay lại “cạn tàu ráo máng” bấy nhiêu.

Theo thông tin từ Trí Thức Trẻ, đoạn clip được Cộng đồng mạng chia sẻ mới đây là câu chuyện về cặp đôi yêu nhau 400 ngày, khi chia tay, cô gái cùng bạn thân đã đến nhà bạn trai cũ để đòi tất cả các khoản chi phí trong lúc yêu. Những khoản tình phí được liệt kê chi li đến mức buồn cười như “tiền ăn uống, xăng xe, điện thoại linh tinh trong 400 ngày tính rẻ 30/ngày” khiến đôi bên không khỏi cãi vã và có những lời lẽ không hay. Tổng chi phí cho cuộc tình mà các chàng trai phải trả là hơn 30 triệu đồng.

Cô bạn gái liệt kê những khoản tiền đã chi trong suốt hơn 1 năm yêu nhau. Ảnh internet

Căn nguyên xuất phát từ những mâu thuẫn khi chia tay, chàng trai đã Ngoại tình, bỏ rơi bạn gái, đăng ảnh công khai cùng một cô gái lạ trên mạng xã hội lại còn thách thức người yêu cũ tới nhà đòi quà. Vì vậy người bạn gái cũ trong lúc tức giận mới có những hành động nóng vội, thiếu chín chắn để cuối cùng trở thành chủ đề bàn tán của mọi người.

Không chỉ có cô gái và ngay cả chàng trai, vì muốn ăn miếng trả miếng cũng liệt kê ra một danh sách những thứ chi tiêu trong lúc yêu từ chuyện đưa đón đến sửa cái bóng điện,… để bắt bạn gái cũ trả lại.

Chàng trai cũng không kém cạnh khi liệt kê chi tiết các khoản để yêu cầu bạn gái cũ trả. Ảnh internet

Cho dù kết cục cuối cùng của màn chia tay đòi quà này thế nào thì người bị tổn thương cũng chính là chàng và nàng mà không phải là ai khác. Câu chuyện này cũng không có gì đáng tự hào để đăng lên mạng, đây sẽ là bài học cho người ngoài nhìn vào mà tránh.

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chia tay đòi quà