Tin mới

Ơn giời, cậu đây rồi tập 9: Hương Giang Idol giành chiến thắng

Chủ nhật, 27/12/2015, 09:38 (GMT+7)

Với màn thể hiện xuất sắc qua từng vòng thi, Hương Giang là cái tên được Hoài Linh lựa chọn làm người chiến thắng trong ‘Ơn giời cậu đây rồi’ tập 9.

 Với màn thể hiện xuất sắc qua từng vòng thi, Hương Giang là cái tên được Hoài Linh lựa chọn làm người chiến thắng trong ‘Ơn giời cậu đây rồi’ tập 9.

Tối ngày 26/12, chương trình Ơn giời cậu đây rồi 2015 tập 9 đã chính thức lên sóng với nhiều tình tiết hài hước và độc đáo. Dàn trưởng phòng của tập này bao gồm: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. Các khách mời tham gia thử thách gồm có: diễn viên Hà Trí Quang, ca sĩ Hương Giang idol, Khánh Ngọc và MC Hoàng Oanh.

Trong tình huống đầu tiên, khách mời Hoàng Oanh chạm trán cùng cặp đôi trưởng phòng Trường Giang – Chí Tài. Lấy bối cảnh lạc vào hoang đảo, nữ MC xinh đẹp cùng Chí Tài vào vai một cặp vợ chồng đang đi hưởng tuần trăng mật thì bất ngờ gặp tai nạn chìm tàu. Là trụ cột của gia đình, đáng lẽ phải ra sức bảo vệ, che chở cho người thân, thế nhưng nam diễn viên lại tỏ ra nhát gan, ỷ nại, dựa dẫm vào vợ.
 
 

Trong lúc cả 2 đang hoang mang tìm cách thoát thân, thì Trường Giang – tộc trưởng của một bộ lạc trên đảo hoang cùng đám lâu la của mình xuất hiện. Đáng nói, bộ lạc thiểu số sống ẩn dật này có tập tục tế sống, và tất nhiên, Chí Tài – Hoàng Oanh chính là mục tiêu của họ. Đứng trước việc phải lựa chọn hoặc cùng chết hoặc chỉ một người được ở lại trên trần gian, Á hậu phụ nữ Việt Nam 2012 khiến người xem cảm kích khi nhất mực tuyên bố: ‘Thương nhau thà chết chứ không xa nhau suốt đời’.

Ở tình huống thứ hai, trưởng phòng ‘mau miệng’ Trấn Thành đối đầu cùng khách mời Hương Giang Idol. Hương Giang vào vai một cô tiểu thư xinh xắn, thông minh, còn Trấn Thành hóa anh chàng người yêu cũ điển trai của cô nàng.

 

Khoác lên mình bộ đồ ông già Noel, Trấn Thành – kẻ ‘điên tình’ chui vào nhà bằng đường ống khói, sau đó bắt trói tình cũ và dọa dẫm sẽ ra tay giết hại. Trong lúc mọi thứ vẫn còn đang rối rắm, bất ngờ, thêm một tên ăn trộm xuất hiện và khăng khăng chỉ điểm Trấn Thành là đồng bọn. Hóa ra, mọi chuyện chỉ là sự sắp đặt của anh chàng người yêu để thử lòng bạn gái. Trước câu hỏi ‘Tại sao anh làm bao nhiêu việc như thế mà em vẫn yêu anh?’, nữ khách mời thản nhiên đáp: ‘Vì anh giống ông nội của em’ khiến khán giả được phen cười lăn lộn.

Ở tình huống thứ ba, trưởng phòng Tự Long chạm trán cùng khách mời Hà Trí Quang. Tự Long vào vai một đứa trẻ đánh giày đang ‘hành nghề’ tại bến xe đông đúc, còn nam diễn viên điển trai hóa thân thành đứa trẻ bán báo dạo.

 

Tự Long nhặt được một chiếc ví rỗng, định bỏ đi nhưng sự việc oái oăm bất ngờ ập đến.

Đó là khi một nhân vật lạ mặt tự xưng là chủ nhân của chiếc ví xuất hiện và khẳng định trong đó có 5 triệu tiền mặt. Cho rằng hai đứa trẻ đường phố ăn cắp tiền của mình, người đàn ông ngay lập tức nổi giận và định làm to chuyện. Tuy nhiên, khi anh ta chưa kịp làm gì thì cô bạn gái bất ngờ xuất hiện và đưa lại số tiền bị mất.

Ở tình huống thứ tư, lần đầu tiên Trấn Thành và Việt Hương trở thành đồng trưởng phòng trong chương trình. Họ cùng nhau đưa ra thủ thách đối với khách mời Khánh Ngọc.

Khánh Ngọc và Việt Hương vào vai một đôi chị em gái đã có tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình, và rất yêu thương nhau. Còn nhân vật nam do Trấn Thành đảm nhiệm là người đàn ông đa tình, có quan hệ tình cảm mập mờ với cả 2 chị em Hương –Ngọc.

 

Phát hiện ra sự thật, Khánh Ngọc tỏ ra rất tức giận, đòi ăn thua đủ với nam trưởng phòng. Chính sự khôn khéo, quyết đoán của nữ diễn viên sau đó khiến Trấn Thành đành chịu thua.

Trong thử thách cuối cùng, Hoài Linh hóa thân thành vị thần mùa đông và có cuộc gặp gỡ với đại diện của 4 châu lục trên thế giới để cùng thảo luận về nguyên nhân tại sao trẻ em ngày nay không còn tin tưởng vào ông già Noel.

 

Với màn thể hiện xuất sắc qua từng vòng thi, Hương Giang là cái tên được Hoài Linh lựa chọn làm người chiến thắng trong ‘Ơn giời cậu đây rồi’ tập 9.

Ảnh: Lê Nhân

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Idol