Tin mới

Ông bầu Phúc Nguyễn tố đích danh Hoa hậu Phương Khánh "ăn cháo đá bát"

Thứ ba, 08/01/2019, 11:19 (GMT+7)

Chuyên gia đào tạo kiêm quản lý Phúc Nguyễn - người đã lựa chọn Phương Khánh và vạch ra kế hoạch, chiến lược đưa người đẹp đi thi Miss Earth 2018 tiếp tục lên tiếng tố cáo cô.

Chuyên gia đào tạo kiêm quản lý Phúc Nguyễn - người đã lựa chọn Phương Khánh và vạch ra kế hoạch, chiến lược đưa người đẹp đi thi Miss Earth 2018 tiếp tục lên tiếng tố cáo cô.

Cách đây không lâu, việc Nguyễn Phương Khánh đạt được ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Earth đã trở thành tâm điểm, đồng thời là niềm tự hào to lớn cho khán giả nước nhà. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi hoa hậu Phương Khánh liên tục bị bầu sơ, bạn bè tố vô ơn, "ăn cháo đá bát".

Mới đây nhất, chuyên gia đào tạo kiêm quản lý Phúc Nguyễn - người đã lựa chọn Phương Khánh và vạch ra kế hoạch, chiến lược đưa người đẹp đi thi Miss Earth 2018 tiếp tục lên tiếng tố cáo cô.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn là người lựa chọn Phương Khánh đi thi Hoa hậu Trái Đất 2018.

Sự việc xuất phát từ dòng trạng thái của anh trai Hoa hậu, quy kết ông bầu Phúc Nguyễn "nói sai sự thật" khi tiết lộ tự bỏ tiền túi là 10 tỷ đồng ra để lo cho Phương Khánh tại Miss Earth. Theo lời người này, gia đình Hoa hậu đã chi trả toàn bộ số tiền cho chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn.

Bức xúc trước những quy kết của anh trai Phương Khánh, ông bầu Phúc Nguyễn đã đăng đàn trên trang cá nhân với những lời lẽ khá nặng nề dành cho Tân Hoa hậu Trái đất cùng người thân của cô.

Trong dòng trạng thái đăng trên trang cá nhân, ông bầu này phủ nhận cáo buộc của anh trai Hoa hậu cho rằng ông rêu rao chuyện mua giải cho Phương Khánh. Trên thực tế, Phúc Nguyễn không nói bỏ ra 10 tỷ để mua giải, mà là để đổi quyền lợi của nhà tài trợ giúp đưa người Việt vào ghế giám khảo, tạo lợi thế cho Phương Khánh trong cuộc thi. Ông Phúc Nguyễn cũng khẳng định với truyền thông: "Nếu giải Hoa hậu Trái đất mà mua được thì không đến lượt tôi đâu."

Ông bầu Phúc Nguyễn viết trên trang cá nhân.

Không những thế, chuyên gia đào tạo hoa hậu này còn gửi tin nhắn tới Phương Khánh và tố cô "quỵt tiền chưa trả".

Trước đó, Phương Khánh bị một nhân vật là bầu Kiệt tố có thái độ “trở mặt”, “vô ơn” sau khi đăng quang ngôi vị Miss Earth 2018. Thậm chí, cô còn được cho là đã được “ưu ái” biết trước câu hỏi và chuẩn bị câu trả lời cho phần thi ứng xử trong đêm chung kết. Ngoài ra, mối quan hệ của tân hoa hậu với bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Chiêm Quốc Thái cũng là đề tài được chú ý và bàn tán trong thời điểm hiện tại với nhiều ý kiến trái chiều.

Phương Khánh bên bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái lúc đăng quang Hoa hâu.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news