Tin mới

Ông bố 'dạy dỗ' bé gái 2 tuổi trong trường mầm non ở Lào Cai gửi lời xin lỗi, mong CĐM tha thứ

Thứ ba, 06/10/2020, 09:26 (GMT+7)

Sau khi ra trình diện Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Lào Cai, ông bố xông vào lớp 'dạy dỗ' bé gái 2 tuổi đã gửi lời xin lỗi chân thành cháu bé, gia đình cháu, cộng đồng mạng. Mong được pháp luật khoan hồng, dư luận tha thứ.

Như tin đã đưa, ngày 4/10, Hoàng Văn Hùng, người có hành vi đáng lên án với cháu bé 2 tuổi ở Trường mầm non Trump Kids (phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), đã ra trình diện Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Lào Cai sau 2 lần triệu tập.


Sáng 1/10, gia đình anh Hùng đã gọi điện nhưng anh Giang (bố cháu B.A.) không nghe. Sau đó, anh Hùng có nhắn tin cho anh Giang để xin lỗi nhưng anh Giang không chấp nhận.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hùng đã thừa nhận hành vi dùng tay tát cháu bé như hình ảnh trong clip. Hùng khai vào khoảng 16h ngày 30/9, anh đến lớp D2 của trường và thấy con gái đang khóc, trên cổ tay có vết son màu đỏ nên Hùng tưởng đó là vết thương.

Sau khi nghe cô giáo kể lại việc con gái C.T. bị cắn, Hùng bức xúc, tiến tới chỗ bé gái B.A. (2 tuổi) và yêu cầu bé gái xin lỗi. Vì bé B.A. không nói nên Hùng 'vung tay' vào má trái và tiếp tục bắt cháu bé xin lỗi.

Công an lấy lời khai đối tượng Hùng. Ảnh: C.A

Quá sợ hãi, bé gái 2 tuổi bật khóc, thấy vậy, Hùng không dừng lại mà liên tiếp có những hành động không phải với bé gái. Hùng chỉ dừng lại và ra về khi bé gái xin lỗi con của mình.

Sau sự việc, Hùng đi Hà Nội thăm người nhà, trên đường đi, Hùng hay tin đang bị tố cáo hành vi trên nên nhắn tin cho bố mẹ cháu bé xin lỗi và cố tình trốn tránh cơ quan chức năng.

Người đàn ông này cho biết, ngày 30/9 anh ta gây ra sự việc và đã nhận ra hành động của mình là sai trái: "Tôi rất ân hận về lỗi lầm của mình, nay tôi gửi lời xin lỗi chân thành cháu bé, gia đình cháu, Cộng đồng mạng. Mong mọi người bỏ qua lỗi lầm của tôi, mong pháp luật khoan hồng", ông bố 'hổ báo' hối hận nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lào Cai