Tin mới

Đi xe khách giường nằm, nam thanh niên 'bỏng mắt' vì thấy cảnh tượng ở giường bên dưới

Thứ hai, 05/10/2020, 17:06 (GMT+7)

Mới đây, một vài hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hớ hênh của một cô gái trẻ trên xe khách được chia sẻ khiến người xem không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Trong ảnh, cô gái này đã diện một chiếc váy 2 dây đi xe khách giữa thời tiết nắng nóng, không biết vô tình hay cố ý mà cô gái này lại để lộ gần như trọn vòng 1 mặc dù trên người cô có chiếc khăn voan.

Nữ chính đã khiến nam thanh niên và những hành khách khác phải đỏ mặt quay đi khi nằm ngủ để lộ hết phần nhạy cảm.

Cô gái lộ cả đôi gò bồng đào khiến chàng trai trẻ ngượng chín mặt. vì cảnh bỏng mắt anh chàng vô tình thấy ở giường bên dưới dãy đối diện.

Trời thì đã nóng nực, leo lên được chuyến xe về quê, nam thanh niên không ngờ rằng mình rơi vào cảnh ngộ 'trớ trêu'.

Dù chiếc váy ren 2 dây dài tới chân nhưng lại không che được chỗ cần che.

Dù đã có dây buộc cổ, lại quấn cả chiếc khăn voan, nhưng có vẻ như nữ chính thích hờ hững chứ không thích kéo cổ áo cao lên.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã khiến cư dân mạng được phen xôn xao. Nhiều ngườicho rằng cô gái này thích được nổi tiếng nên mới mặc thế.

'Con cái nhà ai mà có duyên quá'; 'Cứ nghĩ mình mặc vậy là hay đây mà'; 'Thích được nổi tiếng nên mới mặc thế'; 'Ngủ quên thì có thể bỏ qua chứ còn thức bấm điện thoại mà để vậy cũng chịu được hay thật',... là những bình luận từ cư dân mạng.

Váy đầm là trang phục bất cứ cô gái nào cũng yêu thích. Chúng thoải mái và dễ dàng tôn lên nét nữ tính, dịu dàng của con gái. Thế nhưng, trang phục này dễ phản chú nêu mặc lên xe khách.

Nhiều cô gái vì ngủ say mà rơi vào những tình huống lộ hàng không mong muốn.

Xe giường nằm luôn có chăn cho khách đắp nhưng không hiểu sao vẫn có những tai nạn kiểu này. Dù không ít lần bị chỉ trích trên các trang mạng xã hội, những hành động kém duyên này vẫn liên tục lặp lại khiến mọi người ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news