Tin mới

Ông bố trẻ mất cả vợ và con gái trong vòng 15 tiếng mà không rõ lý do

Thứ bảy, 30/09/2017, 10:50 (GMT+7)

Khi đang hào hứng chào đón đứa con gái đầu lòng thì anh Craig bất ngờ phải đối mặt với cái chết của cả vợ và con.

Khi đang hào hứng chào đón đứa con gái đầu lòng thì anh Craig bất ngờ phải đối mặt với cái chết của cả vợ và con.

Theo Mirror, ngày 4/8/2017, anh Craig đã phải chịu 1 thảm kịch mà không ai ngờ đến.

Anh đã kết hôn với Heidi Renton và hai vợ chồng đang háo hức chờ đón đứa con gái đầu lòng. Tuy nhiên bi kịch đã xảy ra, khi anh về nhà vào giờ nghỉ trưa, anh Craig phát hiện vợ đang bị đau lồng ngực. Vì ngày dự sinh là 12/8 nên anh chỉ nghĩ vợ đang chuyển dạ.

Chị Heidi khi mang thai rất khỏe mạnh. Ảnh: Mirror

Ngay khi phát hiện vợ có dấu hiệu bất thường, anh Craig đã gọi xe cấp cứu. Vì nhà khá xa nên khi Heidi được đưa đến bệnh viện cô đã có những dấu hiệu lên cơn tai biến khiến mặt mũi đều tím tái. Các bác sĩ đã chuyển Heidi ngay vào phòng cấp cứu.

Tuy nhiên chỉ 1 thời gian ngắn sau khi vào phòng phẫu thuật, các bác sĩ đã trở ra và nói: "Xin lỗi, vợ anh đã qua đời. Anh có muốn gặp con gái mình không?".

Anh Craig đau đớn và quay cuồng vì tai họa ập đến quá bất ngờ. Tuy nhiên chỉ 15 tiếng sau, cô con gái bé nhỏ được sinh ra bằng phương pháp mổ khẩn cấp từ người vợ vừa qua đời cũng không thể trụ lại. Có thể do Heidi bị động kinh nên thai nhi đã thiếu oxy khiến não không hoạt động.

Anh Craig chỉ được ở bên con gái 15 tiếng đồng hồ. Ảnh: Mirror

Cho đến hiện tại Craig vẫn không biết tại sao vợ lại qua đời vì trước đó cô rất khỏe mạnh. Các bác sĩ vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết.

Được biết cặp vợ chồng đã trang trí mọi thứ trong gia đình để chuẩn bị đón con đầu lòng, tuy nhiên tai họa lại bất ngờ giáng xuống với người chồng trẻ này.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news