Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải thẳng tay "trảm" nữ tổ trưởng trật tự phường

Thứ ba, 05/09/2017, 09:06 (GMT+7)

Do tổ trật tự đô thị phường Tân Định, quận 1, TP.HCM không hoàn thành nhiệm vụ, ông Đoàn Ngọc Hải đề xuất lãnh đạo Đội Quản lý Trật tự đô thị quận 1 điều chuyển vị nữ tổ trưởng này về đội làm công việc khác.

Do tổ trật tự đô thị phường Tân Định, quận 1, TP.HCM không hoàn thành nhiệm vụ, ông Đoàn Ngọc Hải đề xuất lãnh đạo Đội Quản lý Trật tự đô thị quận 1 điều chuyển vị nữ tổ trưởng này về đội làm công việc khác.

Bà Nguyễn Ngọc Liên Thảo - Tổ trưởng trật tự đô thị phường Tân Định bị ông Hải truy vấn. Ảnh: NLĐ

Mặc dù nhận nhiều tin nhắn đe dọa nhưng trong tối 4/9, ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP HCM vẫn tiếp tục dẫn đầu đoàn kiểm tra liên ngành xử lý nhiều trường hợp lấn chiếm vỉa hè.

Theo thông tin trên Người lao động, Tri thức trực tuyến, trong tối qua, hàng loạt xe ô tô đậu trên các tuyến đường như Trần Nhật Duật, Huỳnh Khương Ninh, Võ Thị Sáu, Trần Quang Khải bị lập biên bản vì đậu xe trên vỉa hè

Một số bãi giữ xe giữ xe tự phát trên vỉa hè đường Võ Thị Sáu (phường Tân Định) dài gần 20m cũng bị lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính và yêu cầu chủ bãi giữ xe phải di chuyển xe máy đến đúng nơi quy định

Đặc biệt, khi kiểm tra bãi giữ xe của cửa hàng Highlands coffee ở đường Trần Quang Khải (phường Tân Định) tiếp tục không xuất trình được giấy phép sử dụng tạm thời vỉa hè. Ông Hải cho biết hồi tháng 2, khi kiểm tra bãi giữ xe đưa giấy phép sử dụng tạm thời vỉa hè đã hết thời hạn, gần 7 tháng sau tái kiểm tra nhưng vẫn xuất trình giấy phép hết hạn là không thể chấp nhận được.

Ngay lập tức, ông Hải gọi bà Nguyễn Ngọc Liên Thảo - Tổ trưởng trật tự đô thị phường Tân Định đến chất vấn: "Cách đây 6-7 tháng, con đường này tôi ra quân đầu tiên xử lý lấn chiếm vỉa hè, bãi giữ xe này đã xử lý rồi, tại sao lại để tái chiếm? Cô phụ trách khu vực này, cô đã không hoàn thành nhiệm vụ".

Bà Thảo phân trần: "Quán cà phê của bãi giữ xe này đã hết hạn thuê vỉa hè, tuy nhiên họ đang xin giấy phép và có biên lai. Điều này rất khó cho chúng tôi vì họ đang xin gia hạn…".

Theo ông Hải, để xảy ra tình trạng này là do tổ trật tự đô thị phường không hoàn thành nhiệm vụ. Do đó ông Hải đề xuất lãnh đạo Đội Quản lý Trật tự đô thị quận 1 điều chuyển tổ trưởng về đội làm công việc khác.

Đột ngột bị cách chức, bà Thảo nói: "Tôi làm quản lý trật tự đô thị ở đây đã lâu cũng đã hết mình trong công việc. Tuy nhiên là cấp dưới, tôi xin chịu trách nhiệm".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news