Tin mới

Tin nóng trong ngày 15/12: Ông Đoàn Ngọc Hải nhận tin cực vui, Cháu ngoại Phi Nhung làm điều đặc biệt

Thứ tư, 15/12/2021, 22:52 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng trong ngày 15/12: Ông Đoàn Ngọc Hải nhận tin cực vui, Cháu ngoại Phi Nhung làm điều đặc biệt...

Ông Đoàn Ngọc Hải nhận tin cực vui, xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải thông báo tin vui khi nhận kỷ niệm chương ý nghĩa của Hội nạn nhân chất độc da cam/ Dioxin Việt Nam tặng. Chia sẻ niềm vui này, ông Đoàn Ngọc Hải còn tiết lộ một chi tiết thú vị về bộ vest mình mặc khi đi nhận kỷ niệm chương.

Tin nóng trong ngày 15/12: Ông Đoàn Ngọc Hải nhận tin cực vui, Cháu ngoại Phi Nhung làm điều đặc biệt - Ảnh 1

Theo đó, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, đây là bộ vest ông thường mặc lúc còn đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch Quận 1 (TP. Hồ Chí Minh). Năm 2019 khi từ quan, ông Đoàn Ngọc Hải đã quyết định cất bộ vest đi chỉ mặc khi nào các con dựng vợ gả chồng. Tuy nhiên, nguyên Phó Chủ tịch Quận 1 lại không ngờ thời điểm mặc lại bộ vest này lại sớm và trong một hoàn cảnh đặc biệt khác. 

Cùng với đó, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết có nằm mơ cũng không nghĩ đến hoàn cảnh mặc vest lái xe cứu thương như hiện tại. Chia sẻ thú vị của ông Đoàn Ngọc Hải khiến cư dân mạng thích thú và cũng không khỏi bất ngờ. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến những thành quả mà ông Đoàn Ngọc Hải đã làm được. 

Công ty CP Đại Nam của ông Huỳnh Uy Dũng bất ngờ huy động 180 tỷ đồng trái phiếu 

Mới đây Công ty cổ phần Đại Nam của ông Huỳnh Uy Dũng và bà PH thông báo chính thức phát hành trái phiếu riêng lẻ để huy động 180 tỷ đồng. Được biết, số tiền thu được sẽ được dùng để đầu tư nhà xưởng cho thuê thuộc khu công nghiệp Sóng Thần 3 (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Tin nóng trong ngày 15/12: Ông Đoàn Ngọc Hải nhận tin cực vui, Cháu ngoại Phi Nhung làm điều đặc biệt - Ảnh 2

Trái phiếu do vợ chồng ông Dũng "lò vôi" và bà PH phát hành có kỳ hạn 5 năm, được bảo đảm bằng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền tại khu nhà ở Đại Nam tại Bình Dương. Phía công ty sẽ tiến hành trả lãi định kỳ cho nhà đầu tư 6 tháng/lần. Lãi suất kỳ đầu tiên là 10%/năm, sau đó là 3,5% cộng thêm lãi suất kỳ hạn 12 tháng của Ngân hàng Phương Đông (OCB) nhưng không thấp hơn 10%.

Công ty của ông Huỳnh Uy Dũng cho biết sẽ dùng Doanh thu cho thuê nhà xưởng này để đảm bảo nguồn tiền trả gốc và lãi khi trái phiếu đến hạn vào cuối năm 2026.

Cháu ngoại Phi Nhung làm điều đặc biệt

Trên Instagram cá nhân của mình mới đây, Wendy Phạm đã đăng tải đoạn clip cùng người thân và hai con trai đến chùa thăm cố Ca sĩ Phi Nhung

Tin nóng trong ngày 15/12: Ông Đoàn Ngọc Hải nhận tin cực vui, Cháu ngoại Phi Nhung làm điều đặc biệt - Ảnh 3

Mỗi lần viếng, Wendy Phạm đều mang đến những món ăn yêu thích lúc sinh thời của cố ca sĩ. Trong lần thăm viếng này, con trai Wendy Phạm đã đem bánh ngọt để lên bàn thờ bà ngoại và đây được xem là một trong những món đồ ăn nữ ca sĩ Phi Nhung rất thích thưởng thức cùng bé Nathan mỗi khi hội ngộ lúc sinh thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news