Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải "thức trắng mấy đêm trước khi xin từ chức"

Thứ sáu, 02/02/2018, 10:38 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBND Q.1 xác nhận Thành ủy, UBND TP. HCM đã gặp và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của ông. Và ông đã hết sức cân nhắc khi có quyết định xin từ chức.

Ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBND Q.1 xác nhận Thành ủy, UBND TP. HCM đã gặp và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của ông. Và ông đã hết sức cân nhắc khi có quyết định xin từ chức. 

Tiền Phong cho hay, liên quan đến  vụ việc xin từ chức, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ "Tôi đã thức trắng mấy đêm liền trước khi đi đến quyết định này". 

Theo đó, ông Hải cho hay cấp trên hiện đang xem xét đơn từ chức nên ông không muốn nói gì thêm về việc này. 

Ông Đoàn Ngọc Hải và những phát ngôn gây sốc. Ảnh: Thời Đại

Trong một diễn biến khác trên Thời Đại, TPHCM đã nêu nguyên nhân chậm giải quyết đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải. 

Cụ thể, trong cuộc họp báo diễn ra vào chiều ngày 1/2, Chánh văn phòng, người phát ngôn UBND TP. HCM Võ Văn Hoan cho biết việc giải quyết đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải (Phó chủ tịch Q.1) bị chậm do một số yếu tố khách quan. 

Theo ông Hoan, thành phố và quận 1 rất cầu thị và lắng nghe. Do đó, Thành ủy chỉ đạo phải nghe ông Hải, xem ngoài những nội dung nêu trong đơn còn khúc mắc gì khác nữa không. Trong thư cũng phản ánh nhiều điều cần xem xét làm rõ.

"Vừa rồi tôi gặp thấy anh Hải vẫn vui vẻ, công việc vẫn bình thường không có khúc mắc gì cả. Việc giải quyết đơn chậm vì cầu thị, lắng nghe và do điều kiện công việc của lãnh đạo trong thời điểm hiện nay chứ không phải có vấn đề gì phức tạp", báo Tuổi trẻ ghi lời ông Hoan.

Cũng trả lời về vấn đề này, ông Lê Văn Làm (Phó giám đốc Sở Nội vụ) cho biết, ông Đoàn Ngọc Hải thuộc diện Ban thường vụ Thành ủy quản lý. 

Sau khi ông này gửi đơn từ chức, UBND TP HCM đã lập tổ công tác do Phó chủ tịch Trần Vĩnh Tuyến làm tổ trưởng, cùng ông Võ Văn Hoan và ông đến quận 1 gặp ông Hải nắm tâm tư, nguyện vọng.

Sau buổi làm việc, tổ công tác đã báo cáo Ban cán sự Đảng UBND TP và Thường trực Thành ủy để xem xét, tham mưu Ban thường vụ Thành ủy quyết định, thông tin trên báo VnExpress.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news