Tin mới

Ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng điều trị

Thứ hai, 05/01/2015, 09:12 (GMT+7)

Sáng nay (5/1) ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được một máy bay chuyên dụng y tế cỡ nhỏ đưa về Đà Nẵng để điều trị. Dự kiến chiều tối 6/1 ông Nguyễn Bá Thanh và đoàn sẽ về đến Đà Nẵng.

Sáng nay (5/1) ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được một máy bay chuyên dụng y tế cỡ nhỏ đưa về Đà Nẵng để điều trị. Dự kiến chiều tối 6/1 ông Nguyễn Bá Thanh và đoàn sẽ về đến Đà Nẵng.

 

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, hiện gia đình ông  Nguyễn Bá Thanh đã hoàn tất mọi thủ tục để có thể đưa ông Thành rời Mỹ vào sáng nay (5/1) về quê Đà Nẵng tiếp tục dưỡng bệnh sau 4 tháng 19 ngày điều trị tích cực tại một bệnh viện ở Mỹ.

Ông Nguyễn Bá Thanh trong buổi tiếp xúc cử tri tại Đà Nẵng đầu tháng 12/2013. (Ảnh: Hoàng Bảo/báo Thanh niên).

“Tất cả đã sẵn sàng và nếu không có gì thay đổi đột xuất, ông Nguyễn Bá Thanh và đoàn sẽ về đến Ðà Nẵng vào chiều tối 6/1” - nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết.

Được biết,  ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được một máy bay chuyên dụng y tế cỡ nhỏ đưa về sân bay Đà Nẵng sau khi dừng tiếp nhiên liệu tại hai sân bay khác nhau ở Mỹ và Nhật Bản. Phái đoàn tháp tùng ông Nguyễn Bá Thanh về nước ngoài ông Nguyễn Bá Cảnh (con trai ông Thanh) còn có các bác sĩ người Mỹ nơi ông Thanh nằm điều trị trước đó.

 

Công bố 10 đường dây nóng tiếp nhận phản ánh giao thông dịp Tết:

 

Trước đó, báo Lao Động cũng đưa tin, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng và bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng là hai bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, hạ tậng kỹ thuật, thiết bị y tế tốt đã có sự chuẩn bị, trên tinh thần đón ông Nguyễn Bá Thanh trở về."Chúng tôi chuẩn bị nhân vật lực, phương án đón, chữa bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh ngoài trách nhiệm tất yếu của ngành y còn có tinh thần, tình cảm để đón nguyên lãnh đạo cấp cao của địa phương. Nhưng chưa biết sẽ bố trí ông nằm bệnh viện nào vì chưa có hồ sơ bệnh án, chưa biết tình trạng sức khỏe mức độ nào" - Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng nói.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news