Tin mới

Máy bay tư nhân bị rơi, đại gia truyền thông tử nạn

Thứ ba, 03/06/2014, 09:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ông trùm truyền thông Mỹ, Lewis Katz đã tử nạn sau khi chiếc máy bay chở ông cùng 6 người khác bị rơi tại Massachusetts.

(Tinmoi.vn) Ông trùm truyền thông Mỹ, Lewis Katz đã tử nạn sau khi chiếc máy bay chở ông cùng 6 người khác bị rơi tại Massachusetts.

 

Katz và một số người khác đã tham dự một sự kiện tại nhà của nhà sử học đoạt giải Pulitzer Doris Kearns Goodwin, và đang trên đường về thì chiếc máy bay chở ông gặp nạn khiến tất cả thiệt mạng.

Lewis Katz đã tử nạn vì tai nạn máy bay

Con trai của ông Lewis là Drew cũng đã xác nhận sự ra đi của “ông trùm” này, sau khi chiếc máy bay cá nhân Gulfstream IV bị rơi trong lúc cất cánh đêm ngày thứ Bảy, từ sân bay Hanscom ở ngoại ô Boston, trên hành trình tới thành phố Atlantic, bang New Jersey.

Tai nạn xảy ra chỉ ít ngày sau khi ông Katz cùng đối tác đạt được thỏa thuận trị giá 88 triệu USD với các đồng chủ sở hữu khác của tờ the Inquirer, cũng như Philadelphia Daily News và Philly.com để khép lại thời gian dài tranh cãi về hướng đi và hoạt động kinh doanh của các tờ báo này

Lewis Katz  lớn lên tại Camden, New Jersey, ông giàu có nhờ đầu tư vào đế chế Kinney Parking, và Yankees Entertainment and Sports Network tại New York.

Người phát ngôn Ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ Peter Knudson cho biết, khi máy bay gặp nạn, trên khoang có 3 thành viên tổ lái và 4 hành khách. Danh tính các nạn nhân đang được điều tra làm rõ.

Đến nay, nguyên nhân của vụ tai nạn dường như vẫn đang được làm rõ.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news