Tin mới

Ông xã Lâm Tâm Như bị chỉ trích khi đáp trả tin đồn xấu về vợ

Thứ hai, 31/10/2016, 10:40 (GMT+7)

Mới đây, tại buổi họp báo phim "Trò chơi trốn tìm" của Hoắc Kiến Hoa, nam diễn viên cũng đã lên tiếng trước những tin đồn xấu về Lâm Tâm Như.

Mới đây, tại buổi họp báo phim "Trò chơi trốn tìm" của Hoắc Kiến Hoa, nam diễn viên cũng đã lên tiếng trước những tin đồn xấu về Lâm Tâm Như.

Hôm 29/10, Hoắc Kiến Hoa, Tần Hải Lộ tham dự buổi họp báo quảng bá phim "Trò chơi trốn tìm". Cũng tại sự kiện, Hoắc Kiến Hoa nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến bà xã Lâm Tâm Như.

Hoắc Kiến Hoa họp báo phim mới.

Trước những câu hỏi dồn dập về tin đồn nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách vì mang bầu nên ép Hoắc Kiến Hoa cưới khiến anh cảm thấy không thoải mái trong suốt thời gian qua, tài tử cuối cùng cũng lên tiếng.

“Không cần để ý đến những lời đồn đại là được rồi”, anh nói.

Sau khi phát biểu này được đưa ra, trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bình luận câu trả lời của Hoắc Kiến Hoa chưa thực sự cứng rắn và quyết đoán.

Hoác Kiến Hoa liên giữ im lặng trước những tin đồn không hay xuất hiện, khiến người hâm mộ luôn đặt câu hỏi về mối quan hệ của cặp đôi.

Khi phóng viên hỏi anh có thường xuyên động viên vợ sau những dị nghị trên mạng, phía quản lý Hoắc Kiến Hoa lập tức yêu cầu đổi chủ đề.

“Vẫn luôn là Lâm Tâm Như bác bỏ tin đồn một cách rõ ràng và mạnh mẽ. Hoắc Kiến Hoa đứng ra giải thích thẳng thắn một chút là chuyện nên làm, tại sao anh ấy không làm thế? Nhất là khi vợ đang mang bầu cần được nghỉ ngơi”, một ý kiến chia sẻ trên QQ thu hút hơn 2.500 lượt thích.

 

Trong khi đó, trước những thông tin ép cưới, Lâm Tâm Như đưa ra tuyên bố mạnh mẽ vào hôm 28/10.

“Tất cả những tin đồn hiện nay đều là lời nói vô căn cứ”, đại diện công ty nói.

“Chúng tôi vốn không muốn nói nhiều vì cô ấy đang mang thai, cần nghỉ ngơi nhưng tin đồn ngày càng quá đáng. Chúng tôi hiểu là người của công chúng phải chấp nhận việc đời tư bị lôi ra tranh luận. Nhưng tin tức ngày càng nghiêm trọng, ngay cả chuyện hôn nhân cũng bị chế giễu, là một phụ nữ làm sao cô ấy chịu nổi”, đại diện nói thêm.

Người phát ngôn của nữ diễn viên cũng khẳng định họ sẽ trao đổi với luật sư, truy cứu trách nhiệm của các bên liên quan khiến danh dự nữ diễn viên bị tổn thương nghiêm trọng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như