Tin mới

Ông xã Lâm Tâm Như bị người hâm mộ "mắng" trên mạng xã hội

Thứ sáu, 14/10/2016, 10:01 (GMT+7)

Thể hiện tình cảm, quan tâm và gần gũi với người hâm mộ là cách các nghệ sĩ lấy được lòng fans. Tuy nhiên, đối với Hoắc Kiến Hoa, anh lại bị người hâm mộ report tài khoản và lâm vào tình thế "dở khóc dở cười".

Thể hiện tình cảm, quan tâm và gần gũi với người hâm mộ là cách các nghệ sĩ lấy được lòng fans. Tuy nhiên, đối với Hoắc Kiến Hoa, anh lại bị người hâm mộ report tài khoản và lâm vào tình thế "dở khóc dở cười".

Đối với các nghệ sĩ, việc dành thời gian hỏi han tới các fan khiến cho tình cảm mọi người càng ngày càng gắn kết, nghệ sĩ hiểu lòng fan, còn fan được giãi bày tình cảm với thần tượng. Đối với người hâm mộ, được thần tượng chú ý, giành sự quan tâm là một trong những hạnh phúc lớn nhất và vinh hạnh nhất.

Hoắc Kiến Hoa

Tuy nhiên, không phải nghệ sĩ nào cũng dành được tình cảm của người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ đã lâm vào tình thế "dở khóc dở cười" khi tiếp cận các fans.

Hoắc Kiến Hoa là nam nghệ sĩ sở hưu lượng người hâm mộ đông đảo của làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, Hoắc Kiến Hoa đã giao lưu với fans thể hiện sự gần gũi với người hâm mộ bằng cách lập một tài khoản phụ trên Tieba (diễn đàn thảo luận về các nghệ sĩ do fan lập nên) để hỏi thăm các fan.

Được biết, Hoắc Kiến Hoa là một trong những "Lão cán bộ" của làng giải trí khi anh không hề có tài khoản Weibo hay Facebook, mọi thông báo đều thông qua tài khoản studio làm việc của anh là Hoa Kiệt. 

Chính vì vậy, Hoắc Kiến Hoa ít có cơ hội cùng các fan giao lưu qua mạng xã hội. Khi tiếp xúc với người hâm mộ qua tài khoản phụ thì nhiều cư dân mạng đã không tin được những lời nói của anh, thậm chí còn mạnh tay ấn nút "report" tài khoản vì nghi ngờ giả mạo thần tượng để lừa dối các fan.

Sau khi Hoắc Kiến Hoa thuật lại sự việc này, cư dân mạng đã có màn "cười bò" về sự cố hy hữu của anh, còn gán danh xưng: "Ngôi sao đầu tiên bị các fan chung tay report nick trên Tieba".  Mãi tới bây giờ, "sự thật" mới được "phơi bày", còn cư dân mạng xứ Trung thì được dịp có màn thảo luận "cười mãi không dứt" về vụ việc này.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news