Tin mới

Park Yoo Chun tươi cười trình diện cảnh sát sau khi âm tính với ma túy

Thứ tư, 17/04/2019, 15:00 (GMT+7)

Nam ca sĩ Park Yoo Chun cho biết sẽ trung thực và phối hợp với cảnh sát sau khi xác định âm tính với ma túy.

Dispatch đưa tin cho hay ngày 17/4, Park Yoo Chun đã xuất hiện trước sở Cảnh sát Nam Gyeonggi  để lấy lời khia trong vụ án ma túy của vị hôn thê cũ Hwang Hana.

Trước truyền thông, nam ca sĩ cho biết mình sẽ trung thực và tích cực phối hợp cùng với cảnh sát. Liên quan đến cáo buộc mua bán và sử dụng ma túy liên quan, Park Yoo Chun đã từ chối trả lời.

Park Yoo Chun khá thoải mái khi xuất hiện trước sở cảnh sát. Ảnh: Dispatch

Trước đó, cảnh sát đã tiến hành khám nhà riêng và thu giữ điện thoại của Park Yoo Chun đồng thời lấy mẫu tóc và thử nước tiểu.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy bạn trai cũ của Hwang Hana âm tính với ma túy. Để kiểm tra kỹ hơn, cảnh sát đã giao phó việc giám định cho Viện pháp y quốc gia Hàn Quốc. Họ cho biết mất khoảng 3 tuần để đưa ra kết quả chính thức.

Park Yoo Chun có kết quả âm tính với ma túy. Ảnh: Daily TV

Trước đó năm 2017, Hwang Hana và Park Yoo Chun đã từng đính hôn sau đó chia tay vào năm 2018.

Vụ án ma túy của Hwang Hana từ năm 2015 mới đây được cảnh sát mở lại khi có nhiều nguồn cáo buộc mới.

Theo đó, Hwang Hana thừa nhận mình đã mua philopon (một loại chất gây nghiện) và cùng Park Yoo Chun sử dụng tại nhà riêng của cô ở Seoul vài lần vào đầu năm 2019.

Phía cảnh sát Hàn Quốc cho biết có nhiều bằng chứng cho thấy nam ca sĩ có liên quan đến vụ án Hwang Hana. Ngoài ra, video CCTV ghi lại hình ảnh nam ca sĩ ra vào nhà riêng cô này sau khi chia tay cũng được xác nhận.

Hiện cảnh sát Hàn Quốc đã chuyển vụ án  Hwang Hana sang Viện kiểm sát thành phố Suwon (tỉnh Gyeonggi) để điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news