Tin mới

Park Yoochun (JYJ) bất ngờ vướng vào nghi án xâm hại tình dục

Thứ ba, 14/06/2016, 09:03 (GMT+7)

Mới đây, thông tin Park Yoochun (thành viên JYJ) vướng vào nghi án xâm hại tình dục đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, thông tin Park Yoochun (thành viên JYJ) vướng vào nghi án xâm hại tình dục đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, thành viên nhóm nhạc JYJ Park Yoochun đang vướng vào nghi án xâm hại tình dục với một cô gái ở độ tuổi 20, phía bị hại đang cung cấp bằng chứng. 

Park Yoochun bị tố xâm hại tình dục

Theo trang Soompi, Park Yoochun bị cáo buộc quấy rối tình dục vào ngày 10/6. Người phụ nữ tố cáo anh hiện tại được xác định là cô Lee, 24 tuổi, là nhân viên của một quán bar. Bạn trai của cô Lee đã tới trình báo với cảnh sát thay cô ấy vào chính ngày hôm đó.

Cô Lee cáo buộc Park Yoochun tới quán bar vào ngày 3/6 với tư cách là một khách hàng và tấn công tình dục cô trong nhà vệ sinh của quán bar nơi cô làm việc. Cô Lee đã chứng minh bằng cách trình báo quần áo của cô mặc vào ngày hôm đấy cho cảnh sát.

Cảnh sát đã thu được băng ghi hình CCTV ghi lại những hành động của Yoochun liên quan tới vụ việc này và sau khi xem xét các bằng chứng, cảnh sát sẽ triệu tập để thẩm vấn.

Theo thông báo chính thức, phía công ty C-JeS Entertainment đã khẳng định, những tuyên bố của người phụ nữ kia là sai sự thật: "Chúng tôi sẽ không thỏa hiệp với các cáo buộc hủy hoại (danh tiếng) của người nổi tiếng. Park Yoochun sẽ nghiêm túc nhận sự điều tra của cảnh sát để sự thật được vạch trần".

Park Yoochun vẫn chưa nhận được đơn kiện chính thức từ phía cảnh sát. Vụ việc đòi hỏi sự điều tra qua nhiều báo cáo cho đến khi sự việc kết thúc, và những bài báo kiểu này có thể làm nguy hại đến tên tuổi của Park Yoochun.

Trước thông tin này, cư dân mạng Hàn tỏ ra khá bất ngờ bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận chỉ trích nam ca sĩ. 

Về phía fan Việt, nhiều người bày tỏ ý chí tin tưởng hết mình vào thần tượng và đặt hết lòng tin vào hình tượng trước giờ vẫn trong sạch của Yoochun. 

Park Yoochun thường được biết đến với nghệ danh Micky, Micky Yoochun và Yuchun là một ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Anh cũng là cựu thành viên của nhóm nhạc TVXQ, hay Dong Bang Shin Ki tại Hàn Quốc và Tohoshinki tại Nhật Bản. Sau đó nhóm TVXQ đã tách riêng, Park Yoochun hoạt động với hai thành viên Junsu và Jaejoong.

[mecloud]HEotYz3UON[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Yoochun JYJ