Tin mới

Pew Pew - hot streamer từng được Trâm Anh đồng ý hẹn hò giàu cỡ nào?

Thứ bảy, 13/04/2019, 11:02 (GMT+7)

Pew Pew - người từng được Trâm Anh đồng ý hẹn hò trong chương trình mảnh ghép tình yêu hiện đang là một hot streamer nổi tiếng nhất hiện nay với thu nhập khủng.

Vài năm trở lại đây, Hot girl Trâm Anh luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ bởi ngoại hình xinh đẹp cùng những phát ngôn gây sốc. Trâm Anh sinh năm 1996, là một người mẫu ảnh kiêm trình dược viên. Cô gây ấn tượng trong chương trình "Nóng cùng World Cup" năm 2018. Sau chương trình này, nàng Hot girl bất ngờ tham gia chương trình "mảnh ghép tình yêu" và sau đó quyết định hẹn hò cùng hot Streamer Pew Pew.

Trâm Anh đồng ý hẹn hò cùng Pew Pew trong chương trình Mảnh ghép tình yêu.

Tuy nhiên sau đó, khi được hỏi về mối quan hệ đời thực với Pew Pew, Trâm Anh cho biết cả hai vẫn giữ liên lạc nhưng vì khoảng cách địa lý quá xa nên cặp đôi khó có thể tiến xa hơn.

Mặc dù không khẳng định rằng chuyện yêu nhau nhưng hot girl Trâm Anh lại bị khán giả chỉ trích lợi dụng tên tuổi của Pew Pew để nổi tiếng, thậm chí có tin đồn dù có bạn trai đại gia nhưng cô vẫn 'giả tạo' để xây dựng câu chuyện tình với Pew Pew trên sóng truyền hình.

Ngay khi nghi án clip nóng của Trâm Anh được lộ ra, hot streamer Pew Pew cũng bị réo tên. Pew Pew tên thật là Hoàng Văn Khoa. Anh là cựu du học sinh Úc, chuyên ngành Kế toán. Tuy nhiên Pew Pew không làm việc đúng với chuyên ngành mình theo học. Sau khi trở về nước, Pew Pew làm BLV game online (streamer).

Pew Pew là một trong những hot streamer đình đám nhất hiện nay.

Các tựa game Pew Pew từng stream nổi bật phải kể đến: DotA 2, Liên Minh Huyền Thoại, Playerunknown's Battlegrounds... Với sự hài hước, nhanh nhạy, Pew Pew có thu nhập cực khủng từ việc làm streamer, đóng quảng cáo hay thậm chí là đi sự kiện. Theo nhiều nguồn tin, hot streamer này có thu nhập không dưới 100 triệu đồng mỗi tháng.

Gia thế của Pew Pew cũng không phải dạng vừa bởi ngay khi từ năm Pew Pew 15 tuổi, gia đình anh đã đầu tư cho anh chàng đi du học Úc. Được chiều chuộng, bảo bọc như một cậu ấm từ nhỏ song Pew Pew luôn nỗ lực vươn lên, khẳng định bản thân trong sự nghiệp mà không cần nhờ sự trợ giúp từ cha mẹ khiến không ít người nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news