Tin mới

Pew Pew lộ ảnh hẹn hò cùng gái lạ khi vừa 'giải nghệ'

Thứ hai, 08/04/2019, 13:33 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố từ bỏ nghề streamer để dành thời gian cho gia đình, bạn bè, kiếm bồ, Pew Pew bất ngờ lộ ảnh cùng với gái lạ.

Cộng đồng mạng mới đây đã được một phen xôn xao khi Streamer nổi tiếng PewPew (Hoàng Văn Khoa) đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về chuyện nghỉ công việc hiện tại để quay trở về cuộc sống bình thường: Ngày làm 8 tiếng, cuối tuần đi chơi, ngủ một giấc không lo trễ việc.

Dòng trạng thái được Pew Pew chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, trong như bài tâm sự có đoạn:

"Những ngày tháng, làm quên ăn quên ngủ, chỉ cần việc, chỉ cần người ta gật đầu cho làm, bỏ tiền, nợ nần làm. Chuỗi ngày tháng, mở mắt là làm, làm tới nhắm mắt thì ngủ.

Sau tất cả, hôm nay làm buổi cuối điên cuồng như thế.

Cảm ơn tất cả anh/chị/em bạn bè, đối tác, nhà tài trợ (từ những cái nhỏ nhặt như giúp 1-2 triệu, vài thiết bị tới những bản hợp đồng lớn hơn) đã giúp đỡ, chia sẻ từ ngày đầu tới hôm nay, nhiều lắm em không thể kể hết”.

"Từ mai mình có thể sống một cuộc sống bình thường. Ngày làm 8 tiếng, cuối tuần đi chơi hang out cùng bạn bè. Ngủ một giấc không lo sợ nhỡ việc. Một thời để nhớ. Nếu bạn còn trẻ, hãy sống sao tới 30 tuổi nghĩ lại và mỉm cười".

Pew Pew bị bắt gặp đi ăn cùng với gái lạ. Ảnh: Facebook

Ngay sau bài đăng tải của Pew Pew đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Nhiều người đã cảm thấy bất ngờ và nuối tiếc.

Những cũng không ít người cho rằng quyết định này của anh chàng là đúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pew Pew hot streamer