Tin mới

Pha Lê dọa không để Dương Yến Ngọc yên khi bị tố giật chồng

Thứ sáu, 25/07/2014, 15:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi bị người mẫu Dương Yến Ngọc tố giật chồng, nữ ca sĩ Pha Lê đã lên tiếng phản pháo, phủ nhận lại tất cả sự việc.

 

(Tinmoi.vn) Sau khi bị người mẫu Dương Yến Ngọc tố giật chồng, nữ ca sĩ Pha lê đã lên tiếng phản pháo, phủ nhận lại tất cả sự việc.

Dương Yến Ngọc tỏ ra bức xúc khi cho rằng Pha Lê là người giật chồng mình. Trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc tiếp tục đăng tải những dòng trạng thái đầy bức xúc hướng về chồng mình và chỉ đích danh ca sĩ Pha Lê: “Gửi người được tôi gọi là chồng và cô ca sĩ Pha Lê. Tôi được biết cô đang tiến hành các thủ tục cũng như thủ đoạn để đưa tôi ra tòa, cô cứ làm và tôi sẽ theo hầu cô, người đàn bà không có lòng tự trọng. Và cả anh, người đàn ông không có lòng tự trọng. Hãy buông tha cho mẹ con tôi”.

Pha Lê, Dương Yến Ngọc từng là bạn thân thiết

Trước sự việc này, nữ ca sĩ Pha Lê lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa cô và chồng Dương Yến Ngọc hoàn toàn trong sáng, chỉ dừng ở mối quan hệ bạn bè. Pha Lê viết:

"Pha Lê và chị Dương Yến Ngọc (xin được gọi tắt là chị Ngọc) cũng có quen biết qua lao và chơi chung cùng một nhóm bạn. Trong những lần đi chơi cả nhóm thì chị Ngọc đi cùng chồng là anh Thông, còn Pha Lê thường đi cùng bạn trai. Rất tình cờ là chồng chị Ngọc chính là bạn của bạn trai Pha Lê, do đó Pha Lê biết đến anh Thông là qua bạn trai chứ không có chuyện thông tin đưa ra là Pha Lê quen anh Thông trước đó. Vì trong nhóm chơi thân nhau, nên thi thoảng có những cuộc giận dỗi của các cặp đôi mà người này sẽ tâm sự với người kia để mong được giải đáp và giúp hàn gắn.

Như vậy từ đầu tới cuối anh Thông chỉ nói chuyện với Pha Lê về việc vợ chồng anh ấy thôi, về những khó khăn và cả những vui buồn mà an Thông cùng chị Ngọc đang phải đối diện. Và ngay cả bạn trai Pha Lê cũng rất hay dùng facebook của Pha Lê để nói chuyện với anh Thông vì bạn trai của Pha Lê không sử dụng tài khoản ở Facebook. Anh Thông hoàn toàn tâm sự với Pha Lê và bạn trai Pha Lê như một người anh với cô em gái về việc anh ấy rất yêu chị Ngọc nhưng chị Ngọc không hiểu và ngày càng có những hiểu lầm sâu sắc trong mối quan hệ ga đình của họ. Những chuyện sâu xa khác Pha Lê xin không nhắc đến vì đó là việc riêng của gia đình họ.
Chuyến đi Vũng Tàu mà chị Ngọc hiểu lầm có viết lên trang cá nhân của chị ấy, là Pha Lê đi cùng gia đình bạn trai (có up hình lên FB các bạn có thể check thông tin)...Bạn trai Pha Lê ngồi cạnh thấy Pha Lê “chat” với anh Thông thì nói Pha Lê kêu anh Thông đi ra Vũng Tầu cùng cho vui (ý là rủ hai vợ chồng anh ấy đi nghỉ cùng cả nhà chúng tôi). Như vậy sự việc này vô tình gây hiểu lầm giữa chị Ngọc và Pha Lê do chị ấy không hiểu rõ vấn đề.

Pha Lê tự thấy bản thân mình không làm gì sai với cả anh Thông và chị Ngọc nên sẽ không xin lỗi ai hết mà trên cương vị một người bạn thì Pha Lê đã nhiệt tình lắng nghe chia sẻ của cả hai (chúng tôi còn chat group với nhiều người khác nữa mà thật sự Pha Lê không muốn nêu tên ra đây sẽ lại càng có nhiều người ngoài cuộc bị lôi vào)!"

Pha Lê công khai tin nhắn giữa cô và chồng Dương Ngọc Yến

Trước đó, Pha Lê còn đưa ra bằng chứng là những tin nhắn giữa cô và chồng Dương Ngọc Yến để khẳng định sự thật. Ngoài ra, trong đoạn trao đổi này, chồng siêu mẫu còn thề với Pha Lê rằng nếu Dương Yến Ngọc không xin lỗi  anh và Pha Lê thì sẽ "làm tới bến, nhất là bét". Đáp lại "lời thề" của anh T, Pha Lê cũng cho biết, cô sẽ không để yên sau khi bị cô người mẫu làm mất danh dự.

Thời gian gần đây, Dương Yến Ngọc trở thành tâm điểm của dư luận sau những lời tiên đoán về máy bay rơi và tiếp đến là vụ bị giật chồng.

Quốc Huy

Xem thêm video Hậu trường đáng yêu, nhí nhảnh của Hot girl Căn hộ số 69

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news