Tin mới

Pha xử lý "lừa cả thế giới" đưa Real Madrid vào chung kết Champions League

Thứ tư, 02/05/2018, 08:09 (GMT+7)

Mọi thứ có thể đã khó khăn gấp nhiều lần cho Real Madrid nếu như pha bóng ngớ ngẩn của Bayern Munich không diễn ra.

Mọi thứ có thể đã khó khăn gấp nhiều lần cho Real Madrid nếu như pha bóng ngớ ngẩn của Bayern Munich không diễn ra.

Tình huống ở phút 46 là biểu tượng cho cả trận bán kết giữa Bayern Munich và Real Madrid. Hùm xám không thua về thế trận, nhưng kém về độ lì lợm và đôi khi mắc những sai lầm chết người. Còn Real Madrid có thể chấp nhận đá co cụm song thời cơ đến thì tận dụng cực tốt. 

Mở đầu hiệp hai, các cầu thủ Bayern từ từ triển khai bóng như thói quen. Nhận thấy đối phương có vẻ chưa "nóng máy" trở lại, Real Madrid dâng lên áp sát rất nhanh. Có bóng trong chân, Tolisso quan sát và thấy bị khóa mọi hướng chuyền. Tiền vệ người Pháp xoay người, trả bóng về cho thủ môn.

Pha xử lý lừa cả thế giới đưa Real Madrid vào chung kết Champions League - Ảnh 1.

Tolisso không còn lựa chọn nào khác ngoài chuyền về.

Pha xử lý lừa cả thế giới đưa Real Madrid vào chung kết Champions League - Ảnh 2.

Sven Ulreich bị Benzema gây sức ép.

Pha xử lý lừa cả thế giới đưa Real Madrid vào chung kết Champions League - Ảnh 3.

Và cuối cùng để lọt bóng qua tay

Đường chuyền đi không theo ý muốn đẩy thủ thành Sven Ulreich vào thế khó khi Benzema áp sát quá nhanh. "Người gác đền" 29 tuổi muốn dùng tay ôm bóng nhưng chợt nhận ra nguy cơ phạm luật. Anh cố gắng hất bằng chân lên phía trên. Động tác quá chậm, trái bóng vượt qua người Sven Ulreich. Benzema chỉ chờ có thế, lao thẳng lên dứt điểm vào lưới trống.

Pha xử lý lừa cả thế giới đưa Real Madrid vào chung kết Champions League - Ảnh 4.

Benzema băng lên ghi bàn.

Người hâm mộ khắp nơi không hiểu chuyện gì xảy ra cho đến khi bàn thắng được ghi. Ngay cả CĐV Real Madrid cũng phải ngạc nhiên trong chốc lát trước khi ăn mừng.

Bayern Munich lừng lẫy, nhà vô địch nước Đức, Hùm xám xứ Bavaria một lần nữa "tự bắn vào chân". Tolisso và Sven Ulreich là 2 người trực tiếp mắc sai lầm.

Tuy nhiên, lỗi cũng thuộc về toàn đội Bayern Munich. Trong cả 2 lượt trận, họ ít nhất vài lần để mất bóng vào chân đối phương ở các vị trí nguy hiểm do thói quen chuyền bóng quá rối rắm. Nếu chơi an toàn hơn, chủ động hơn, Tolisso đã không bị đẩy vào thế bị bao vây ngay sát vòng cấm địa đội nhà.

Thêm một mùa giải thất bại tại Champions League. Thêm một bài học đau đớn. Nhưng nếu không sửa chữa, Bayern sẽ còn xa mới trở lại được ngôi vương châu Âu cấp CLB.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news