Tin mới

Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng về việc bị Phạm Lịch tố gạ tình sau nhiều ngày giữ im lặng

Thứ ba, 01/05/2018, 16:27 (GMT+7)

Mới đây, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng về việc Phạm Lịch tố gạ tình trong thời gian làm việc chung.

Mới đây, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng về việc Phạm Lịch tố gạ tình trong thời gian làm việc chung.

Trước đó, tối 27/4, vũ công Phạm Lịch đăng tải dòng trạng thái tố Phạm Anh Khoa (HLV trong gameshow "Trời sinh một cặp") gạ tình , gọi cô bằng biệt danh tục tĩu, khó nghe. 

Cụ thể, cô chia sẻ trong thời điểm làm việc với HLV Phạm Anh Khoa, HLV đã có những lời nói và hành động "gạ tình" thí sinh (là Phạm Lịch), lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có 2 người Phạm Anh Khoa có những lời lẽ "khiêu khích" và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục.

Liên quan đến sự việc này, Phạm Lịch đã trả lời nhiều cơ quan báo chí chi tiết việc Phạm Anh Khoa đã có lời lẽ gạ tình mình. 

Cụ thể cô cho biết trong quá trình tập luyện ở nhà riêng, có lúc Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm trên người và nói chuyện với cô bằng lời lẽ khiêu khích. Phạm Lịch cũng đã gọi điện thoại nói chuyện với chị Thùy Trang - vợ của Phạm Anh Khoa. 

Cô cho biết vợ Phạm Anh Khoa tỏ ra thông cảm với mình và ghi nhận điều cô phản ánh. Ngoài ra, vợ nam ca sĩ khẳng định rằng sẽ giúp đỡ Phạm Lịch.

Phạm Lịch khẳng định thêm có 3 người cũng rơi vào tình huống tương tự như mình. Cô gặp áp lực tâm lý, phải ngưng toàn bộ công việc. 

Nữ vũ công cho biết đang nắm trong tay bằng chứng, tin nhắn và đặc biệt là một người có thể lên tiếng để bảo vệ mình. Cô cho rằng sự im lặng của Phạm Anh Khoa là đang gián tiếp thừa nhận.

Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng về việc bị Phạm Lịch tố gạ tình sau nhiều ngày giữ im lặng - Ảnh 2.

Phạm Anh Khoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news