Tin mới

Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng về việc bị Phạm Lịch tố gạ tình sau nhiều ngày giữ im lặng

Thứ tư, 02/05/2018, 08:58 (GMT+7)

Mới đây, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng về việc Phạm Lịch tố gạ tình trong thời gian làm việc chung.

Sau một thời gian im lặng, phía Phạm Anh Khoa đã có phát ngôn chính thức liên quan đến việc Phạm Lịch tố gạ tình vào ngày 27/4. Theo đó, vì đang bận rộn cho dự án riêng, đồng thời không muốn người khác lợi dụng tạo scandal nên những ngày qua, Phạm Anh Khoa đã giữ im lặng. Đồng thời Phạm Anh Khoa cũng đã nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp vào chuyện này. Sắp tới, nam ca sĩ sẽ tiến hành cung cấp những thông tin liên quan đến sự việc một lần duy nhất.

Trước đó, tối 27/4, vũ công Phạm Lịch đăng tải dòng trạng thái tố Phạm Anh Khoa (HLV trong gameshow "Trời sinh một cặp") gạ tình, gọi cô bằng biệt danh tục tĩu, khó nghe . Cụ thể, cô chia sẻ trong thời điểm làm việc với HLV Phạm Anh Khoa, HLV đã có những lời nói và hành động "gạ tình" thí sinh (là Phạm Lịch), lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có 2 người Phạm Anh Khoa có những lời lẽ "khiêu khích" và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục.

Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng về việc bị Phạm Lịch tố gạ tình sau nhiều ngày giữ im lặng - Ảnh 1.

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch.

Liên quan đến sự việc này, Phạm Lịch đã trả lời nhiều cơ quan báo chí chi tiết việc Phạm Anh Khoa đã có lời lẽ gạ tình mình. Cụ thể cô cho biết trong quá trình tập luyện ở nhà riêng, có lúc Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm trên người và nói chuyện với cô bằng lời lẽ khiêu khích. Phạm Lịch cũng đã gọi điện thoại nói chuyện với chị Thùy Trang - vợ của Phạm Anh Khoa. Cô cho biết vợ Phạm Anh Khoa tỏ ra thông cảm với mình và ghi nhận điều cô phản ánh. Ngoài ra, vợ nam ca sĩ khẳng định rằng sẽ giúp đỡ Phạm Lịch.

Phạm Lịch khẳng định thêm có 3 người cũng rơi vào tình huống tương tự như mình. Cô gặp áp lực tâm lý, phải ngưng toàn bộ công việc. Nữ vũ công cho biết đang nắm trong tay bằng chứng, tin nhắn và đặc biệt là một người có thể lên tiếng để bảo vệ mình. Cô cho rằng sự im lặng của Phạm Anh Khoa là đang gián tiếp thừa nhận.

Nguyên văn chia sẻ của Phạm Anh Khoa:

Phát ngôn chính thức của ca sĩ Phạm Anh Khoa về những cáo buộc của vũ công Phạm Lịch trong thời gian qua:

Thời gian qua, tôi bận tập trung thực hiện các dự án riêng và ngoài ra tôi cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên chưa lên tiếng về vụ việc.

Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch.

Ngoài ra, hành vi của bà Phạm Lịch và các đơn vị truyền thông đang đăng tải hoặc dẫn lại bài viết, nội dung phỏng vấn bà Phạm Lịch một chiều, chưa có kiểm chứng là đang tiếp tay cho bà Phạm Lịch xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình.

Vì vậy, ngay tại thời điểm này, tôi yêu cầu bà Phạm Lịch, các đơn vị truyền thông cũng như các cá nhân, tổ chức có liên quan phải ngay lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho bà Phạm Lịch tiếp tục có hành vi trái pháp luật như đã nêu trên.

Hiện nay chúng tôi đã nhờ Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Tôi và ekip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news