Tin mới

Phạm Băng Băng bị nghi mang bầu khi diện váy bó sát

Thứ ba, 10/05/2016, 15:17 (GMT+7)

Phạm Băng Băng lộ bụng to, bị nghi mang bầu khi diện váy bó sát khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với thân hình kém thon gọn của cô.

Phạm Băng Băng lộ bụng to, bị nghi mang bầu khi diện váy bó sát khiến nhiều khán giả ngạc nhiên.

Mới đây, Phạm Băng Băng khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với thân hình kém thon gọn khi diện váy bó sát tại sự kiện. Nữ diễn viên nhanh chóng lọt vào ống kính của các phóng viên.

Phạm Băng Băng lộ bụng to khi diện váy bó sát.

Tại sự kiện, Phạm Băng Băng diện chiếc váy màu đỏ bó sát, vô tình để lộ thân hình đầy đặn, thiếu săn chắc. Chiếc váy phản chủ khiến bụng mỡ của cô nàng lộ ra khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng Phạm Băng Băng đang có tin vui.

 
 

Đây không phải lần đầu người đẹp dính nghi án mang bầu. Tháng 10/2015, Phạm Băng Băng cũng từng để lộ bụng to, nhiều người nghĩ rằng cô đang có tin vui nhưng người đẹp đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này.

 
 

Hồi cuối tháng 5/2015, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chính thức công khai tình cảm với công chúng. Sau khi công khai chuyện tình cảm, Phạm Băng Băng - Lý Thần đã cùng nhau tham gia một buổi họp mặt gia đình. Có thể nói, Phạm Băng Băng - Lý Thần đang dần chứng minh và công khai mối quan hệ tới tất cả mọi người

Kể từ khi công khai chuyện hẹn hò, Phạm Băng Băng và Lý Thần là hai ngôi sao luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Ảnh: Ifeng

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news