Tin mới

Phạm Băng Băng cứu sống bé 5 tuổi bị tai nạn

Thứ tư, 17/06/2015, 14:28 (GMT+7)

Một em bé 5 tuổi tại Hàng Châu, Trung Quốc bất ngờ gặp tai nạn đã được ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ Phạm Băng Băng cứu sống và hỗ trợ viện phí.

Một em bé 5 tuổi tại Hàng Châu, Trung Quốc bất ngờ gặp tai nạn đã được ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ Phạm Băng Băng cứu sống và hỗ trợ viện phí.

Phạm Băng Băng giúp cậu bé 5 tuổi gặp nạn đến bệnh viện 

Trong một show truyền hình thực tế tại Làng Văn hóa Liangzhu, Phạm Băng Băng được giao trải nghiệm việc làm một lái xe taxi thfi bất ngờ gặp vụ việc. Vào chiều ngày 15 tháng 6,  bé trai 5 tuổi tên là Xiao Ke Le khi đang đi xe đạp điện với dì của mình trên đường Moganshan đã bất ngờ gặp tai nạn. Cậu bé bị thương nặng, nằm ngã ra đường, miệng đầy máu. Một phụ nữ lái taxi đã giúp đưa cậu bé cùng người nhà đến bệnh viện.

Mọi người đều sững sờ khi phát hiện người phụ nữ lái xe đó chính là Phạm Băng Băng. Sau khi đưa cậu bé kiểm tra chấn thương, ngôi sao "Võ Tắc Thiên" còn đưa cho người nhà cậu bé  300 nhân dân tệ (khoảng hơn 1 triệu đồng) để giúp trả tiền khám vì dì của cậu bé đã để quên điện thoại và ví của cô trở lại hiện trường của vụ tai nạn.

Hành động của Phạm Băng Băng được nhiều người khen ngợi. Cảnh sát cho biết Phạm Băng Băng đã ở lại với cậu bé cho đến khi khám xong và tham khảo ý kiến với các bác sĩ về tình trạng của em bé trước khi rời khỏi.

Dã Quỳ (Theo Chinadaily)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news