Tin mới

Phạm Băng Băng đã nộp 2.300 tỷ tiền phạt, chật vật tìm đường quay lại showbiz

Thứ tư, 09/01/2019, 15:23 (GMT+7)

Đến ngày 8/1, Phạm Băng Băng đã nộp được 80\% số tiền tương đương 2300 tỷ đồng. Số tiền còn lại sẽ được cô nỗ lực thanh toán trong thời gian sắp tới.

Đến ngày 8/1, Phạm Băng Băng đã nộp được 80% số tiền tương đương 2300 tỷ đồng. Số tiền còn lại sẽ được cô nỗ lực thanh toán trong thời gian sắp tới.

Thời gian qua, Phạm Băng Băng bị "cấm vận" sau án phạt trốn thuế lên đến 130 triệu USD vào cuối năm 2018.

Tuy nhiên, đến ngày 8/1, cô đã nộp được 80% số tiền, tương đương 104 triệu USD tương đương gần (2300 tỷ đồng). Số tiền còn lại, Phạm Băng Băng đang nỗ lực để hoàn thành nốt. 

Một số nguồn tin cho hay, Phạm Băng Băng đã phải vô cùng chật vật mới xoay sở được số tiền hơn 100 triệu USD nộp phạt chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng ngắn ngủi. Mặc dù, tổng tài sản ước tính lên tới hơn 400 triệu USD của cô nàng đủ sức giúp cô trả nợ, tuy nhiên, việc huy động lượng tiền mặt lớn trong thời gian ngắn lại không hề đơn giản. Phạm Băng Băng phải bán đi nhiều xe hơi đắt đỏ cùng bất động sản để trang trải. 

Phạm Băng Băng giản dị, im hơi lặng tiếng sau scandal động trời vừa qua.

Trang Sohu còn tiết lộ, Lý Thần cũng rao bán một vài bất động sản của mình để giúp bạn gái.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây, loạt hình ảnh mới nhất mà Phạm Băng Băng làm đại diện cho hãng kính mát cũng đã được chia sẻ. Truyền thông Trung Quốc cho rằng đây là động thái đầu tiên thăm dò dư luận để Phạm Băng Băng tìm đường trở lại showbiz.

Phạm Băng Băng trong bộ hình quảng cáo mới nhất.

Trước đó, tháng 10/2018, Phạm Băng Băng lĩnh án phạt hành chính lên tới 130 triệu USD – con số cao không tưởng với một án phạt dành cho nghệ sỹ vì hành vi gian lận, trốn thuế. Thời hạn nộp phạt của nữ minh tinh là ngày 31/12/2018 và nếu không hoàn thành nghĩa vụ nộp phạt, hồ sơ của cô sẽ bị chuyển sang cơ quan công an để điều tra hình sự. Scandal lần này có thể đánh dấu chấm hết cho sự nghiệp hoàng kim của cô.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news