Tin mới

Phạm Băng Băng đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" khi hóa thân Dương Quý Phi

Thứ năm, 18/06/2015, 08:57 (GMT+7)

Sắp tới, người hâm mộ sẽ được gặp lại nàng Dương Quý Phi qua diễn xuất của Phạm Băng Băng trong bộ phim điện ảnh Nữ nhân vương triều: Dương Quý Phi/Lady of the Dynasty. 

Sắp tới, người hâm mộ sẽ được gặp lại nàng Dương Quý Phi qua diễn xuất của Phạm Băng Băng trong bộ phim điện ảnh Nữ nhân vương triều: Dương Quý Phi/Lady of the Dynasty. Phim do tổ đạo diễn lừng danh của điện ảnh Hoa ngữ gồm Trương Nghệ Mưu, Điền Tráng Tráng và Thập Khánh hợp tác thực hiện và dự kiến sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào ngày 30/7/2015 tại các rạp chiếu ở Trung Quốc.

[mecloud]QKj6ca4XCI[/mecloud]

Đây là lần thứ hai Phạm Băng Băng được chọn mặt gửi vàng cho vai diễn Dương Qúy Phi - một trong "Tứ đại mỹ nhân" của Trung Quốc thời kỳ phong kiến. Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1981 từng chinh phục người xem với hình ảnh tuyệt sắc trong bộ phim Đại Đường phù dung viên (2004).

Chuyện phim xoay quanh mối tình giữa Dương Ngọc Hoàn với vua Đường Minh Hoàng.

Đúng như tên phim, Nữ nhân vương triều: Dương Quý Phi khai thác chuyện tình của mỹ nhân Dương Ngọc Hoàn với vua Đường Minh Hoàng. Vì được vua hết mực sủng ái nên Dương Ngọc Hoàn luôn phải chịu đựng sự ganh ghét, đố kỵ cùng bao mưu kế gian xảo của Võ Huệ Phi (Trần Xung).

Cuối cùng, Đường Minh Hoàng với Dương Ngọc Hoàn có ngày trùng phùng.

Dương Ngọc Hoàn mới nhập cung đã trở thành quân cờ trong tay Võ Huệ Phi, bị ả gả cho Thọ vương Lý Mao (Ngô Tôn). Chuyện tình giữa Đường Minh Hoàng với Dương Ngọc Hoàn từ đó gặp biết bao sóng gió bởi cuộc chiến hậu cung tàn khốc.

Phim có sự kết hợp của các yếu tố như tình cảm, hành động, chiến tranh, âm mưu hậu cung... Đặc biệt, chuyện tình tay ba giữa Đường Minh Hoàng - Dương Ngọc Hoàn và Lý Mao sẽ là điểm nhấn của bộ phim.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news