Tin mới

Phạm Băng Băng diện váy gợi cảm, đi giày cao giữa tin đồn bầu bí

Thứ tư, 20/09/2017, 10:12 (GMT+7)

Phạm Băng Băng góp mặt trong một hoạt động giao lưu khán giả để quảng bá cho bộ phim mới "Sky Hunter" hôm đầu tuần giữa ồn ào đã có tin vui với hôn phu Lý Thần.

Phạm Băng Băng góp mặt trong một hoạt động giao lưu khán giả để quảng bá cho bộ phim mới "Sky Hunter" hôm đầu tuần giữa ồn ào đã có tin vui với hôn phu Lý Thần

Ngôi Sao Hoa Ngữ diện trang phục điệu đà, tóc buông xõa, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, xinh xắn. Băng Băng vừa được Lý Thần cầu hôn trong đêm sinh nhật 16/9, tuy nhiên cặp đôi chưa tiết lộ ngày làm đám cưới.

Làng giải trí mới đây rộ lên tin đồn mỹ nhân họ Phạm đang mang thai. Nguồn tin này cho biết Băng Băng đã sắp đặt công việc ổn thỏa để tập trung nghỉ dưỡng thai trong thời gian tới. Trước ồn ào, công ty của ngôi sao Hoa ngữ phủ nhận: "Không có chuyện đó".

Suốt sự kiện, từng cử chỉ, ánh mắt ngôi sao họ Phạm dành cho hôn phu khiến khán giả rất ngưỡng mộ tình yêu của hai người. 

Nữ diễn viên mặc váy bó gợi cảm, đi giày cao gót, gián tiếp phủ nhận tin đồn đang có thai.

Thông tin Băng Băng sắp kết hôn khiến làng giải trí xôn xao, bạn bè thân thiết như Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Lý Băng Băng đều nhắn tin chúc mừng và mong "nàng Kim Tỏa" sớm lên xe bông và sinh em bé.

Băng Băng và Lý Thần thân thiện giao lưu với người hâm mộ. 

 
 

Cặp đôi bên nhau không rời trong suốt sự kiện. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news