Tin mới

Phạm Băng Băng đứng thứ 2 trong "Top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2016"

Thứ ba, 10/01/2017, 11:31 (GMT+7)

Mới đây, tạp chí Mode Style của Mỹ mới đây công bố top "100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới". Phạm Băng Băng xếp thứ 2, vượt trên nhiều đối thủ khác của làng giải trí thế giới.

Mới đây, tạp chí Mode Style của Mỹ mới đây công bố top "100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới". Phạm Băng Băng xếp thứ 2, vượt trên nhiều đối thủ khác của làng giải trí thế giới.

Đây là lần đầu tiên, nàng "Võ Tắc Thiên" có vinh dự lọt top, không chỉ vậy còn xếp hạng ở vị trí cao ngất ngưởng như thế này. Báo Trung hết lời ngợi khen, cho rằng vẻ đẹp của cô giờ đây đã được cả thế giới công nhận.

Phạm Băng Băng là mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt đẹp không thể chê điểm nào của làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên được tạp chí Mode đánh giá không chỉ là một nữ diễn viên quốc tế thành công mà cô còn là một trong những ngôi sao có thu nhập cao nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cũng có một bài phỏng vấn độc quyền với Mode.

Nói về cảm nhận khi được xếp ngang hàng với những diễn viên nổi tiếng như; Jennifer Aniston, Angelina Jolie hay Jennifer Lawrence, Băng Băng chia sẻ: “Đây thực sự là một vinh dự lớn đối với tôi. Tôi ngưỡng mộ và dành sự tôn trọng đối cho tất cả những diễn viên này. Thành công của họ không chỉ ngày một ngày hai có được mà đó là kết quả của sự nỗ lực và làm việc một cách chăm chỉ. Tôi sẽ rất vui khi có thêm nhiều diễn viên Trung Quốc được xuất hiện trong danh sách”.

Top 3 mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2016. Báo MODE Style không chỉ vinh danh nhan sắc của người đẹp họ Phạm mà còn nhắc tới cô với tư cách một trong những nữ diễn viên được trả cát-sê cao nhất thế giới, một người mộ điệu thời trang sành sỏi và có gia sản đứng nhất trong số các nghệ sĩ Trung Quốc (do tạp chí Forbes China thống kê)

Phạm Băng Băng lại vinh dự giành được vị trí thứ 2 trong Top này. Cô chỉ xếp sau Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 Olivia Culpo.

Đứng thứ nhất top 100 mỹ nhân thế giới 2016: Olivia Culpo

Beatriz Fortunato

Margot Robbie

Donna Feldman xếp thứ 5

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Olivia Culpo