Tin mới

Phạm Băng Băng "gặp nạn", các nhãn hàng danh tiếng tháo chạy khỏi tâm bão?

Thứ tư, 12/09/2018, 18:35 (GMT+7)

Thực chất, đây chỉ là tin đồn chưa kiểm chứng, tuy nhiên sẽ không khó để giải thích vì sao họ từ bỏ Phạm Băng Băng giữa khoảng thời gian nước sôi lửa bỏng này.

Thực chất, đây chỉ là tin đồn chưa kiểm chứng, tuy nhiên sẽ không khó để giải thích vì sao họ từ bỏ Phạm Băng Băng giữa khoảng thời gian nước sôi lửa bỏng này.

Tờ Apple của Hong Kong đưa tin, Phạm Băng Băng đang trải qua "đại nạn" lớn nhất trong sự nghiệp khi liên tiếp có thông tin cô trốn thuế, sử dụng "hợp đồng âm dương" hòng sở hữu những món tiền khổng lồ. Chưa dừng lại ở đó, phía luật sư cho rằng, nữ hoàng họ Phạm được cho là vướng tới 3 trọng tội bao gồm trốn thuế, tham gia các hoạt động cho vay bất hợp pháp và tham nhũng từ phía ngân hàng.

Phạm Băng Băng gặp nạn, các nhãn hàng danh tiếng tháo chạy khỏi tâm bão? - Ảnh 1.

Điều này trực tiếp ảnh hưởng tới không chỉ tên tuổi của Phạm Băng Băng mà còn những nhãn hàng danh tiếng chọn cô làm hình ảnh đại diện. Nguồn tin cho biết, thương hiệu trang sức DE BEER đang có ý định tìm Cao Viên Viên thay thế. Ngoài ra, một nhân vật thạo tin cũng cho hay, tập đoàn miễn thuế của Thái Lan là King Power đã bỏ quyền đại diện hình ảnh của Phạm Băng Băng. Nguồn tin cho biết, King Power loại bỏ chức vụ đại sứ của Phạm Băng Băng đối với tập đoàn này, hợp đồng của họ với cô đã kết thúc trước khi scandal "hợp đồng âm dương" nổ ra, và cũng không muốn tái ký với nữ thần họ Phạm. Nếu kiểm tra về những thương hiệu có đại diện là Phạm Băng Băng, thì Weibo Guarlin vẫn để hình ảnh của cô, trong kii đó Montblanc và DE BEERS từ tháng 5 tới giờ vẫn không có một lời nhắc đến.

Phạm Băng Băng gặp nạn, các nhãn hàng danh tiếng tháo chạy khỏi tâm bão? - Ảnh 2.

Phạm Băng Băng và thương hiệu Adidas đã hợp tác từ lâu

Phạm Băng Băng gặp nạn, các nhãn hàng danh tiếng tháo chạy khỏi tâm bão? - Ảnh 3.

Hình ảnh đại diện của nhãn hàng Montblanc

Phạm Băng Băng gặp nạn, các nhãn hàng danh tiếng tháo chạy khỏi tâm bão? - Ảnh 4.

Phạm Băng Băng trong sự kiện của tập đoàn miễn thuế của Thái Lan Montblanc 

Tuy vậy, trước đó, Montblanc từng bộc bạch, việc trốn thuế là việc nhạy cảm của Trung Quốc, với các quốc gia khác thì lại không mang ảnh hưởng đáng kể. Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng còn là đại sứ của thương hiệu Adidas, hình ảnh quảng cáo của cô vẫn được trưng bày.

Nguồn: NTDTV

Kylie

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news