Tin mới

Phạm Băng Băng khóc vì để trượt tượng vàng giải Kim Mã 2016

Thứ hai, 28/11/2016, 10:45 (GMT+7)

Tượng vàng giải Kim Mã 2016 lại một lần nữa không mỉm cười với Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên đành ngậm ngùi nhìn đồng nghiệp Chu Đông Vũ và Mã Tư Thuần ăn mừng chiến thắng trên sân khấu.

Tượng vàng giải Kim Mã 2016 lại một lần nữa không mỉm cười với Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên đành ngậm ngùi nhìn đồng nghiệp Chu Đông Vũ và Mã Tư Thuần ăn mừng chiến thắng trên sân khấu.

Đêm trao giải Kim Mã 2016 diễn ra tại Đài Bắc hôm 26/11, may mắn lại một lần nữa không mỉm cười với Phạm Băng Băng. Dù được kỳ vọng sẽ nhận giải Ảnh hậu với vai chính trong phim Tôi không phải Phan Kim Liên, cô đào họ Phạm cuối cùng vẫn phải ngậm ngùi nhìn Chu Đông Vũ và Mã Tư Thuần ăn mừng chiến thắng trên sân khấu. 

Phạm Băng Băng thấy buồn khi không giành được tượng vàng giải Kim Mã 2016.

Sina cũng ghi lại một vài khoảnh khắc nàng Kim Tỏa rơi nước mắt khi không được xướng tên cho ngôi vị danh giá. 

Để động viên người yêu, tối 27/11 Lý Thần đã chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân để an ủi người yêu: "Cảm ơn những cống hiến của em trong việc thể hiện trọn vẹn niềm vui, nỗi buồn của đời sống thông qua những vai diễn, góp phần dệt nên những giấc mơ kỳ ảo nhưng cũng rất chân thật cho mọi người. Sắp xếp hành trang và bước tiếp hành trình, em sinh ra là để cho nghiệp diễn xuất, em sẽ có thêm nhiều vai diễn nữa cho mình. Khi em đắm chìm trong ánh hào quang, anh luôn có một điều dành cho em: Ở bất cứ nơi đâu, bất cứ chốn nào, em vẫn luôn là Nữ diễn viên chính xuất sắc trong lòng anh". 

Phạm Băng Băng cũng để lại dòng bình luận: "Đoàn phim, đạo diễn đoạt giải là em mãn nguyện rồi. Thắng thua vốn là bình thường, chúng ta sẽ tiếp tục cố gắng". 

Phạm Băng Băng hạnh phúc lên nhận giải.

Dù để tuột mất giải thưởng danh giá nhất nhưng Phạm Băng Băng cũng nhận được rất nhiều khích lệ sau thành công của bộ phim Tôi không phải là Phan Kim Liên. Hiện tại, Doanh thu phim lên đến hơn 300 triệu NDT kể từ ngày công chiếu. 

[mecloud]jVMvb6A8wN[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news