Tin mới

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về em trai trước tin đồn về mối quan hệ "mẹ con"

Thứ bảy, 01/10/2016, 10:10 (GMT+7)

Mới đây, Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ về cậu em trai Phạm Thừa Thừa. Đây cũng là lần đầu nữ diễn viên nhắc đến em trai sau tin đồn cậu em là con trai cô với diễn viên Hồng Kim Bảo.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ về cậu em trai Phạm Thừa Thừa. Đây cũng là lần đầu nữ diễn viên nhắc đến em trai sau tin đồn cậu em là con trai cô với diễn viên Hồng Kim Bảo.

Tin đồn Phạm Băng Băng có con với diễn viên Hồng Kim Bảo luôn là chủ đề bán tán của cư dân mạng Trung Quốc. Nữ diễn viên cũng chưa bao giờ nhắc đến cậu em trai nhỏ tuổi của mình. Mỗi lần Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng xuất hiện, những tin đồn cho rằng Thừa Thừa chính là con trai của nữ diễn viên lại dấy lên.

Phạm Băng Băng chia sẻ về em trai trước truyền thông.

Phạm Thừa Thừa cũng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Mới đây, sau 16 năm im lặng, Phạm Băng Băng lần đầu nói về em trai của mình trước truyền thông

Trong sự kiện tuyên truyền phim mới "Tước Tích" của đạo diễn Quách Kính Minh, khi được hỏi về cậu em trai sinh năm 2000, Phạm Băng Băng bày tỏ nỗi niềm: "Tôi cũng không biết tại sao lại thế, em trai và tôi lớn lên không hề giống nhau". Cô còn vô cùng tự hào về cậu em đẹp trai của mình: "Bây giờ nó đã cao hơn 1m9 rồi đấy".

 
Phạm Thừa Thừa bên Hồng Kim Bảo.

Câu chuyện về cậu em trai của Phạm Băng Băng được truyền miệng "tam sao thất bản" rất nhiều. Một bộ phận công chúng tin rằng Phạm Thừa Thừa chính là con trai của Phạm Băng Băng với diễn viên Hồng Kim Bảo - người tình trong quá khứ của cô. Vì giấu diếm với truyền thông nên gia đình Phạm Băng Băng nhận Thừa Thừa là con trai thứ 2.

Phạm Băng Băng thấy lạ khi mẹ của cô nói rằng cần vào viện để kiểm tra sức khỏe trong khi thể chất của bà vẫn bình thường. Sau một hồi gặng hỏi, bà mới cho biết mình đã mang thai, nhưng e ngại vì tuổi tác đã cao nên không muốn giữ lại cái thai. Phạm Băng Băng phản đối chuyện này và nói rằng, có thai ở tuổi này là việc đáng mừng, sao lại có thể từ bỏ được. Cuối cùng Phạm Thừa Thừa đã được sinh ra vào ngày 16/6/2000, năm nay cậu đã 16 tuổi

Tuy vậy, vẫn có một nguồn tin rằng, mẹ của Phạm Băng Băng mang thai con trai khi đã ở tuổi 40, bà không muốn giữ lại cái thai nhưng Phạm Băng Băng đã ngăn cản và động viên mẹ chăm sóc sức khỏe để có thể hạ sinh Bình An.

Một vài hình ảnh về cậu em trai Phạm Băng Băng từng được tiết lộ. Quả thật, càng lớn, Phạm Thừa Thừa càng đẹp trai và ra dáng là một hotboy tiềm năng.

Em trai Phạm Băng Băng ít khi xuất hiện trước truyền thông
Cậu bé đón sinh nhật 16 tuổi bên gia đình.

Hiện em trai Phạm Băng Băng đang theo học tại Trường tư quốc tế đắt đỏ nhất Bắc Kinh. Phạm Thừa Thừa ở trường học nội trú cả tuần và chỉ về nhà vào cuối tuần với bố mẹ.

Khoảng cách tuổi quá xa khiến nhiều người nghi ngờ về quan hệ của Phạm Băng Băng và em trai.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news