Tin mới

"Phạm Băng Băng liều lĩnh trốn thuế nghìn tỷ là nhờ quân đội chống lưng"

Thứ năm, 04/10/2018, 10:33 (GMT+7)

Tờ On của Hong Kong đã đưa ra những nhận định riêng về vụ án trốn thuế nghìn tỷ gây chấn động làng giải trí Hoa Ngữ của Phạm Băng Băng.

Tờ On của Hong Kong đã đưa ra những nhận định riêng về vụ án trốn thuế nghìn tỷ gây chấn động làng giải trí Hoa Ngữ của Phạm Băng Băng.

Ngày 3/10, ổng cục thuế Trung Quốc đã đưa ra kết luận về vụ án trốn thuế gây ồn ào nhiều tháng nay của Phạm Băng Băng.

"Nữ hoàng thảm đỏ" Trung Quốc sẽ phải nộp phát số tiền lên tới 3100 tỷ đồng vì có hành vi trốn thuế thu nhập trong bộ phim Unbreakable Spirit.

Theo đó, nữ diễn viên này được trả cát xê 30 triệu tệ (tương đương 10,5 tỷ đồng) nhưng chỉ nộp thuế theo số tiền trong hợp đồng là 10 triệu tệ (tương đương 3,5 tỷ đồng).

Một cảnh của Phạm Băng Băng trong phim Unbreakable. Ảnh On

Bàn về vấn đến trốn thuế của Phạm Băng Băng, trang On của Hong Kong nhận định "Phạm Băng Băng liều lĩnh trốn thuế nghìn tỷ là nhờ quân đội chống lưng". Lý giải cho nhận định này, trang On cho hay, Phạm Băng Băng có tham gia bộ phim Unbreakable Spirit. Đây  là tác phẩm được phía quân đội chống lưng, được coi là tác phẩm trọng điểm của Trung Quốc nên đoàn phim mới dám cấu kết với Phạm Băng Băng để ngụy tạo hợp đồng âm dương nhằm trốn thuế.

Trang này cho hay, Unbreakable Spirit vốn định khởi quay từ năm 2010 nhưng bị kéo dài tới 8 năm mới hoàn thành nên chi phí sản xuất bị đội lên nghiêm trọng. Hành vi trốn thuế được thực hiện với mục đích giảm bớt gánh nặng tài chính cho phim.

Hiện tại trên poster mới của phim, tên cũng như hình ảnh của Phạm Băng Băng đã biến mất. Không rõ Phạm Băng Băng có bị cắt bỏ hoàn toàn vai diễn hay không.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news